Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Tượng Phong Thủy Tuổi Mão Mạ Vàng 24K

Mạ vàng tượng mèo phong thủy, tượng mèo mạ vàng vinagold art

Bày hay đăt tượng mèo trong nhà không chỉ là để trừng bày, trang trí cho đẹp mà còn đem đến sự thịnh vượng cát tương cho ngôi nhà và cho gia chủ cũng như là các thành viên trong gia đình.

Như ta biết mèo hay là linh vật tượng mèo mạ vàng thuộc danh sách 12 con giáp linh thiêng , cũng như là một loài vật nuôi gần gũi thâ thiết với con người đem lại sự trải nghiệm may mắn cho gia đình.

mạ vàng tượng mèo
mạ vàng tượng mèo

Trong giới phong thủy linh vật tượng mèo dát vàng là một linh vật có năng lực lớn biểu hiện cho sự nhẹ nhàng, cũng như là tài năng, với lòng nhân lại nhã nhặn, chờ thời cơ tốt trước khi hành động làm một điều quan trong nào đó.

Những phương hướng nên đặt tượng mèo dát vàng

Thuyết phong thủy với linh vật mèo là loài thuộc hành mộc, vì vậy khi chúng ta mua sắm cho gia một bức tượng mèo mạ vàng thì nên chọn là tượng mèo làm từ gỗ, hay có thể sử dụng mèo làm từ chất liệu bột đá, để có thể hỗ trợ phát huy đầy đủ năng lực mà Linh vật tượng mèo dát vàng mang lại cho gia đình rước tài lộc, phong thủy , cát tường vào nhà.

Các hướng được những chuyên gia phong thủy khuyên đặt tượng mèo mạ vàng là hướng Đông là thích hợp nhất, không nên bố trí đặt tường mèo dát vàng hướng hành kinh hay hướng Tây bởi theo định luật ngũ hành thì tương sinh tương khắc với lại KIM khắc với MỘC.

Nếu như ta chọn được hướng mà không có một vị trí nào đó phù hợp để đặt tượng mèo mạ vàng thì ta có thể đặt ở bên trái cửa chính, hay hướng thanh long, vì theo thuyết phong thủy như  vậy có thể cải thiện được những quan hệ giao tiếp, điều quan trọng là ta không nên bài trí tượng mèo mạ vàng nơi có hướng Bạch Hổ.

mạ vàng tượng mèo
mạ vàng tượng mèo

Điều chú ý nữa là chúng ta không nên bài trí tượng mèo mạ vàng với người mang tuổi DẬU, vì TÝ NGỌ MÃO DẬU tương khắc trực tiếp với nhau cho nên ta nên tránh.

Phòng ngủ cũng là nơi thích hợp để đặt tượng mèo dát vàng, đặt tượng mèo theo hướng đông sẽ giúp bạn đào hoa, con đường tình duyên sẽ thuận lợi hơn nhiều, tuyệt đối chú ý không nên đặt tượng mèo dát vàng theo hướng tây một hướng không thuận lợi một chút nào, có thể gây phiền não, nhiều rắc rối.

Cũng cần quan tâm tới hình thái hay tư thế của tượng mèo mạ vàng, vì mỗi tứ thế của linh vât lại mang đến nhiều hình dáng khác nhau.

Tứ thế mèo dơ tay trái là con đực đó là sự thể hiện thu hút được nhiều tiền tài của cải..và ăn khang thịnh vượng, thuận lợi cho sự nghiệp may mắn .v..v Mèo dơ tay phải  là một biểu tượng hạnh phúc trong gia đình an khang và thịnh vượng, được nhiều người bày trí trong nhiều của hàng kinh doanh buôn bán.

Tài lộc phú quý đầy nhà với tượng mèo mạ vàng

Tượng mèo dát vàng mang trong nó những tầng ý nghĩa vô cùng quý giá

  Theo phong thủy, mèo là loài động vật tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tài năng, nhanh nhẹn. Những người thuộc tuổi mèo thường là những người ưa mạo hiểm và cũng không kém phần tham vọng trong sự nghiệp của họ. Mèo có những  cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và luôn biết chờ thời cơ trước khi hành động. Chính vì thế tượng mèo mạ vàng còn được gọi là linh thú đại cát tường, mang cát lợi vào trong ngôi nhà của bạn, giúp sự nghiệp của bạn không ngừng thăng tiến và ngày một phát triển hơn. Có được linh vật tuyệt vời này, bạn sẽ có những cách ứng xử mềm dẻo và thông minh, khôn khéo hơn.Tượng mèo mạ vàng chính là biểu tượng của việc thu hút tiền tài, mang đến an khang thịnh vượng, sự nghiệp luôn luôn phát triển, thích hợp bài trí trong văn phòng hoặc trong chính ngôi nhà của bạn. Không những thế tương mạ vàng còn chính là biểu tượng nạp phúc. Có vị thần này trong nhà  gia đình bạn sẽ luôn luôn ấm no,hạnh phúc, an khang. Ngoài ra, tượng mèo mạ vàng còn có ý nghĩa chào hỏi khách hàng, thích hợp để bài trí trong  cửa hàng như một sự may mắn và nhiệt tình. Có một điều thú vị chắc bạn chưa biết về hình ảnh những chú mèo khi được mạ vàng.  Khi mèo giơ tay lên là có ý nghĩa vẫy gọi tài lộc, may mắn và thịnh vượng tới cho gia chủ. Mèo vẫy tay trái là tiền bạc, tài lộc, may mắn và có nhiều khách hàng. Khi mèo vẫy tay phải là biểu tượng của hạnh phúc, hạnh phúc gia đình, tình cảm sự may mắn… tượng mèo mạ vàng còn đem lại cho bạn một nguồn năng lực dồi dào, một sức khỏe tốt để bạn có thể hết mình với công việc và những điều bận rộn khác trong cuộc sống.

Mạ vàng tượng mèo là một hình thức khá độc đáo để tăng thêm độ may mắn cho hình tượng linh vật. Hơn nữa để tăng sự tinh tế, độc đáo cho ngôi nhà cửa bạn thì màu vàng hoàng kim là một màu sang trọng và thể hiện được sự nổi bật cho không gian nơi trưng bày nó.

Các hướng thuận lợi để trưng bày tượng mèo mạ vàng

Chọn linh vật tượng mèo dát vàng làm quà biếu Tết, quà tân gia thì người được tặng phải biết cách bài trí thì tượng mèo mạ vàng thì mới phát huy được hết tác dụng của nó.

Chúng ta nên bài trí tượng mèo mạ vàng theo hướng Đông hoặc Đông Nam sẽ hóa giải được sát khí, hút tài lộc, may mắn và cải thiện được quan hệ giao tiếp. Tránh bài trí tượng mèo mạ vàng ở hướng Tây (thuộc Kim) sẽ khắc với Mộc. Ngoài ra, mèo mạ vàng có thể tăng cường vận đào hoa, nếu bài trí hai chú mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ bạn sẽ bất ngờ vì đường  tình duyên của bạn sẽ có những bước tiến triển vô cùng thuận lợi mà bạn không thể ngờ tới. Chúng ta tuyệt đối không được bài trí tượng mèo dát vàng tại hướng chính Tây vì tuy có thể kích hoạt vận đào hoa nhưng lại gây ra những chuyện phiền não, rắc rối.

Không những thế khi chúng ta trưng bày tượng mèo mạ vàng sẽ có tác dụng chiêu nạp tài lộc, vì màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, đào hoa. Bạn có biết mèo có màu vàng người Trung Hoa còn gọi là kim mão đó chính là biểu tượng của giỏ tiền, nén vàng… một tượng trưng cho sự may mắn, tiền vận luôn đầy nhà…

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn sở hữu được một linh vật vô cùng ý nghĩa chính là tượng mèo dát vàng. Đây quả là một món quà vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể giành để tặng đối tác, những người thân yêu trong gia đình và những người bạn yêu mến.