Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Tượng dê phong thủy mạ vàng hot 2015

Sản phẩm mạ vàng 24k tại Showroom Vina Gold Art đều là các sản phẩm được gia công, mạ vàng và chế tác trực tiếp tại xưởng của Vina Gold Art.

Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng và sự tư vấn của những kĩ thuật viên lâu năm trong nghề của Vina Gold Art, tạo nên cho sản phẩm nét hài hòa, thanh lịch, sang trọng và hơn hết là mỗi sản phẩm lại mang được màu sắc riêng, sự độc đáo không lẫn với ai của mỗi chủ nhân.

Dê – là biểu tượng của cát tường và sự may mắn và tránh thị phi hàng đầu trong phong thủy. Trong sô 12 con giáp, dê được xem là biểu tượng của một đức tính ôn hòa, thuần nên khi chúng ta bài trí vật phẩm hình dê theo phong thủy để trưng bày hay dùng làm trang sức đeo trên người sẽ giúp chủ nhân thêm sự may mắn trong cuộc sống.

de-ma-vang-24k
de-ma-vang-24k

Phương vị thích hợp để bài trí các vật phẩm hình con dê là Nam hoặc Tây Nam, tránh bài trí dê ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc. Theo thuật phong thủy ngũ hành và thuyết 12 con giáp, Sửu (Trâu) và Mùi (Dê) chính xung, những người có tuổi Sửu nên tránh sử dụng biểu tượng Dê. Sử dụng tượng dê và các vật phẩm hình con dê cần chọn ngày giờ tốt hợp tuổi để an vị dưới sự hỗ trợ của chuyên gia phong thủy uy tín.

de-ma-vang-1
de-ma-vang-1

Tặng phẩm, quà Tết độc đáo hình con dê

Dê là loài vật có ý nghĩa tinh thần phong phú và giá trị biểu tượng cao, có ảnh hưởng mạnh mẽ, tích cực tới đời sống văn hoá của nhiều nước. Vì thế, trong tết Ất Mùi, nhiều sản phẩm quà tết độc đáo hình con dê mạ vàng 18k đã được đưa ra thị trường quà Tết 2015 như tượng dê phong thủy mạ vàng, tiền in hình dê, kiểng hình dê…

de-ma-vang-1
de-ma-vang-1

Tượng dê phong thủy mạ vàng

Mỗi sản phẩm được làm ra bởi Vina Gold Art là cả tấm lòng của chúng tôi gửi gắm trong đó, mong muốn mang đến những sản phẩm mạ vàng chất lượng nhất cho khách hàng.

Các bạn có thể theo dõi bài viết :Dát Vàng Tượng Phật Di Lạc gỗ 24k duy nhất ở Việt Nam

Năm nay, Bộ Tam Dương Khai Thái mạ vàng 24K trở thành món quà “độc” được giới thượng lưu săn đón trên thị trường quà Tết Ất Mùi. Bộ Tam Dương Khai Thái – ba linh vật Dê đứng trên đỉnh núi đá, mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác. Điều đặc biệt của bộ Tam Dương đó chính là một tảng gỗ hóa thạch trải qua quá trình tạo hóa của tự nhiên để tạo thành các hình thù, vách như một hòn non bộ. Các bộ Tam Dương Khai Thái với kích thước, kiểu dáng khác nhau cũng sẽ có giá khác nhau.

De-phong-thuy-ma-vang-5[1]
De-phong-thuy-ma-vang-5[1]

Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất của sản phẩm được chúng tôi gia công cẩn thận, kĩ lưỡng để sản phẩm được hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Hãy đến với Vina Gold Art để có được những sản phẩm mạ vàng chất lượng nhất, giá cả ưu đãi nhất, chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về dịch vụ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn