Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Tượng gà mạ vàng

Tượng gà mạ vàng cho người tuổi Dậu

Quà Tặng cho người tuổi Dậu – Tượng Gà mạ vàng được đúc bằng đồng thau nguyên khối, cao 9cm mạ vàng 24k sang trọng, thường dùng để trưng bày, sưu tầm theo các tuổi, hoặc làm quà để biếu tặng cho người tuổi dậu hoặc người hợp tuổi…

Mạ vàng tượng gà độc đáo tại Vina Gold Art
Mạ vàng tượng gà độc đáo tại Vina Gold Art

Trong biểu tượng 12 con giáp, thì Gà thuộc con giáp thứ 10. Linh vật Gà là linh vật thuộc hành Kim – rất hợp với những người mang mệnh thủy. Không những thế gà còn là một loài vật rất gần gũi với văn hóa các nước Á Đông. Tiếng gáy mỗi con gà sáng sớm của gà trống được xem là điềm báo hiệu cho những điều tốt đẹp, ngăn cản được những nguồn năng lượng xấu xung quanh, vì thế mà tiếng gà trống đã đi sâu vào trong tâm thức của mỗi con người dân Việt Nam.

Mạ vàng tượng gà đẹp lung linh
Mạ vàng tượng gà đẹp lung linh

Với việc mạ vàng tượng gà các nghệ nhân của Vina Gold Art đã phải trải qua rất nhiều công đoạn và thời gian để chế tác. Quan trọng hơn, sau khi mạ vàng tượng gà, các nghệ nhân còn phủ thêm một lớp nano bảo vệ, khiến cho tượng gà mạ vàng có thể trường tồn với thời gian.

tượng gà mạ vàng
Tượng gà mạ vàng

Trong phong thủy, thì biểu tượng gà mạ vàng thường được sử dụng khá phổ biến, có thể là giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ “đào hoa sát” cho cá nhân hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Ngoài ra, biểu tượng gà còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ , luôn giữ được tư thế vững vàng công việc và trong cuộc sống.

tượng gà mạ vàng

Nếu đặt tượng gà mạ vàng ở trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà vừa tạo nên sự sang trọng của căn phòng và vừa có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Xem thêm bài viết :Mạ Vàng Tượng Phật Bà Quan Âm Thạch Cao 

Theo quan niệm ngũ hành, thì gà (Dậu ở hướng Tây) là con vật thuộc hành Kim, phù hợp khi bài trí ở hướng Tây của căn phòng nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể bài trí gà trống tại văn phòng hay phòng khách (hướng Nam) để thu hút may mắn cho gia chủ trong cuộc sống và công việc.

tượng gà mạ vàng

Chất liệu của con vật có vai trò quyết định đến hiệu quả sử dụng về mặt phong thủy. Với mục đích chấn hưng sự sống, thu hút sinh khí, nên bài trí gà trống bằng chất liệu đồng.

Quý Khách hàng tham khảo thêm về các quà tặng phong thủy mạ vàng, quà tặng ngoại giao với dịch vụ mạ vàng tại Công ty TNHH Vina Gold Art.

Đến với Vina Gold Art công ty mạ vàng tại Hà Nội, quý khách sẽ thỏa mãn lựa chọn với các sản phẩm mạ vàng phong phú, độc đáo và đa dạng về mẫu mã và kích thước, ngoài ra, chúng tôi còn nhận chế tác theo yêu cầu, sở thích và tích cách của quý khách hàng.

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn