Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Tượng phật di lạc dát vàng trên chất liệu gỗ duy nhất ở Việt Nam

Tượng phật di lạc dát vàng tại Vina Gold Art

Theo như quan niệm hay kinh nghiệm của cha ông ta để lại thì cho hay những bức tượng phật thường đặt trong nhà gồm những tượng phật di lạc dát vàng, tượng quan công, khổng minh tượng. Những bức tượng này được coi là thần mang lại trí tuệ, sự an toàn bảo vệ gia chủ. Tùy từng mỗi bức tượng lại chứa nhiều may mắn khác nhau mang lại điều tốt đẹp cho gia chủ.

Đây là bức tượng phật di lặc chất liệu gỗ đc công ty Vina Gold Art tiến hành dát vàng 24k cực kì công phu. Tất nhiên chất lượng sản phẩm cũng đạt độ sáng bóng, không có một vết nhăn, tất cả các sản phẩm tượng phật di lạc dát vàng tại công ty có các loại chất liệu khác nhau.

Tượng phật di lặc dát vàng tại Vina Gold Art
Tượng phật di lặc dát vàng tại Vina Gold Art

Xem thêm:

> Các sản phẩm khác biệt khác

Mạ vàng tượng phật bà quan âm thạch cao

>> Các món quà tặng  phong thủy  mạ vàng

Tượng phật di lạc mạ vàng và ý nghĩa 

Được coi nhà là một vật phẩm phong thủy mang lại sự bình yên cho gia chủ nên được nhiều người quan tâm đến và săn lùng tượng phật di lạc mạ vàng để trưng bày trong gia đình.

Tượng phật di lặc mạ vàng
Tượng phật di lặc mạ vàng

Bức tượng phật di lặc là một trong những bức tượng phật mạ vàng mang biểu tượng của sự hạnh phúc bình yên trong phong thủy, còn tượng trưng cho sự hài hòa, hoan hỷ niềm vui vô tư lạc quan. Tượng phật di lặc mạ vàng có khuôn mặt hiền hậu mỗi khi cảm thấy chán nản tuyệt vọng thì mọi buồn phiền cũng qua đi, trong lòng thấy nhẹ nhõm vui lên nhiều.Tượng phật di lặc, sẽ mang lại một sự lạc quan tiêu biểu cho sự an lạc vui vẻ may mắn niềm hạnh phúc tràn đầy.

Tượng phật di lặc mạ vàng
Tượng phật di lặc mạ vàng

Nay tượng phật di lặc được tôn kính nhiều trong phong thủy, tượng phật di lạc dát vàng khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại những điều tốt lành nhất cho gia đình. Với dáng vẻ hiền hòa mập mạp của tượng di lặc nên được nhiều người vô cùng yêu thích, với khuôn mặt hả hê luôn là điều mong muốn nhận được của nhiều niềm vui hạnh phúc với mỗi người trong gia chủ.

Tượng phật di lặc mạ vàng tinh sảo
Tượng phật di lặc mạ vàng tinh sảo

Với dáng vẻ như vậy khi tượng phật di lạc mạ vàng đi cùng với những đồng tiền được gọi là Thần Tài, cùng với những thỏi vàng ngọc. Cùng với những chiếc túi được cho là chứa rất rất nhiều các loại châu báu quý hiếm. Với nhiều hình dạng khác nhau lại mang những ý nghĩa khác nhau để có thể mang lại sự may mắn niềm vui cho gia chủ.

Tượng phật di lặc mạ vàng cực đẹp
Tượng phật di lặc mạ vàng cực đẹp

Bày tượng phật di lạc mạ vàng và những điều cần chú ý

Với những ý nghĩa và hình dáng của tượng phật di lạc mạ vàng hay dát vàng mà chúng ta cần chú ý tới vị trí đặt tượng. Khác với những tượng phật khác có dáng vẻ cực kì uy nghiêm nhưng tượng phật di lạc lại có một nụ cười hả hê và rất vui vẻ..Nụ cười của tượng phật di lạc chứa nhiều ý nghĩa hạnh phúc cát lợi như ý, hạnh phúc và may mắn bền lâu. Để có thể tận dụng được vị thế của tượng phật di lạc mạ vàng mang lại chúng ta cần đặt vào những vị trí hợp phong thủy nhất, khi đó sẽ mang lại nhiều may mắn bổng lộc cho gia chủ gia đình.

tuong-phat-di-lac-ma-vang
Tượng phật di lặc mạ vàng tại Vina Gold Art

Những vị trí không nên đặt tượng phật di lạc dát vàng

Tượng phật di lạc dát vàng không nên đặt tại những vị trí như ở dưới lầu gác, đó là những nơi này thường lên xuống nhiều lần, việc dẫm đi dẫm lại trên tượng phật là điều không nên, sẽ khiến cho gia đình gặp nhiều chuyện lận đận. Nên đặt tượng phật di lặc dát vàng tại những nơi có ít người qua lại gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn niềm vui trong cuộc sống. 

2 bức tượng phật di lặc dát vàng
2 bức tượng phật di lặc dát vàng

Khi đặt tượng phật di lạc mạ vàng chúng ta chú ý không nên để tượng phật trong phòng ngủ của gia đình, vì nơi đây là một nơi riêng tư, khi đặt tượng phật ở đây thì gia chủ sẽ gặp nhiều điều  không may mắn, giấc ngủ sẽ mộng mị, không ngon giấc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tinh thần của gia chủ thành viên trong gia đình.

Hãy đến với Vina Gold Art để có được những sản phẩm tượng phật mạ vàng chất lượng nhất. Liên hệ để được tư vấn chi tiết về dịch vụ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn