Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Mạ Vàng Tượng Phật Bà Quan Âm Thạch Cao

Tượng phật quan âm mạ vàng vô cùng tinh vi và ý nghĩa

Trong thế  giới tâm linh thì đạo phật chi phối phần lớn tư tưởng tôn giáo các quốc gia phương đông như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam. Người ta hay nói phật pháp vô biên có nghĩa là đạo pháp của phật có công năng mạnh mẽ trong tất cả mọi thứ. Hiện nay nhiều gia đình Việt Nam thường chọn phật bà quan âm để thờ cúng với hy vọng mang đến sự bình yên, an nhàn và lòng vị tha cho mình. Để hiểu rõ hơn về tượng phật quan âm mạ vàng chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về ý nghĩa của tượng phật.

Tượng Phật Quan Âm mạ vàng 24k
Tượng Phật Quan Âm mạ vàng 24k

Tượng phật quan âm mạ vàng có ý nghĩa như thế nào?

Phật quan âm mạ vàng hiện thân trong nhiều hình dạng để cứu độ chúng sinh, nhất là trong các nạn lửa, nước, quỷ dữ và đao kiếm. Tại Trung Hoa và Việt Nam quan âm thường được thể hiện dưới dạng nữ nhân, bởi phật bà luôn đại từ đại bi ,lúc nào cũng an ủi, khuyên răn, đem lại sự an lành cho tất cả chúng sinh. Chỉ cần ở đâu đó vang vọng tiếng than, hiện ra nỗi khổ đau thì phật bà đều đến cứu vớt.

Tượng phật mạ vàng
Tượng phật mạ vàng

Dân chúng ngày càng yêu quý và sùng bái. Vì vậy các sản phẩm tượng phật quan âm mạ vàng đã trở thành một thứ không thể thiếu và xuất hiện ở nhiều nơi như trong nhà, công ty, cửa hàng hay nhà hàng để mong muốn bình an, phát đạt trong việc làm ăn.

Tại sao nên bày trí tượng phật quan âm mạ vàng

Chúng ta đã biết về ý nghĩa của tượng phật quan âm mạ vàng ở trên. Ngoài ra còn một số lí do mà gia chủ nên thờ tượng phật:

Tượng phật quan âm mạ vàng phù hộ độ trì
Tượng phật quan âm mạ vàng phù hộ độ trì
  • Phật bà quan âm phù độ chúng sinh, mang đến yên vui cho gia đạo.
  • Phật bà giúp chúng sinh có tâm tính thanh tịnh, từ bi, hướng đến điều thiện
  • Phật bà cứu vớt người hoạn nạn, mang sự may mắn đến cho gia đạo trong mọi khía cạnh của cuộc sống như: Sức khỏe, sự nghiệp, con cái, . . . .
  • Hi vọng những lí do trên sẽ giúp cho gia chủ hiểu hơn về sự quan trọng và ý nghĩa của tượng phật quan âm mạ vàng.

Nên chọn và trưng bày tượng phật mạ vàng như thế nào?

Hiện nay tượng phật quan âm có rất nhiều mẫu mã, kích thức đa dạng và phong phú. Chất liệu cũng đa dạng từ kim loại đến phi kim loại như gỗ, ……..Nhưng công nghệ hiện đại ,thợ có tay nghề cao, nên có thể mạ vàng trên mọi chất liệu. Có nhiều loại mạ vàng như:

Mạ vàng 18k, 24k với công nghệ phát triển có nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ mạ vàng, nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng ,các bạn nên có có sự tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ. Nên mua hay đặt mạ vàng tại các đơn vị có uy tín, chất lượng tốt để có một bức tượng tinh vi và ý nghĩa nhất.

Một số lưu ý khi bày trí tượng phật:

  • Bàn thờ phải đủ rộng để có thể tôn trí tượng phật, bài trí lư hương, chén nước, bình hoa, đĩa quả và luôn sạch sẽ trang nghiêm.
  • Không được đặt tượng phật quan âm mạ vàng với các tượng khác.
  • Không được quay tượng quan âm vào hướng nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, bàn ăn.

Mạ Vàng Tượng Phật Bà Quan Âm Thạch Cao
Công ty Vina Gold Art đã cho ra mắt tượng Phật Bà Quan Âm bằng thạch cao ” mạ  vàng 24k ” Đây là tượng thạch cao mạ vang  24k đầu tiên ở Việt Nam. Do công ty Vina Gold Art thi công.

Vina Gold Art được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong công nghệ dịch vụ dát vàng hiện nay. Có rất nhiều đơn vị trên thi trường đang cung cấp dịch vụ mạ vàng, tuy nhiên chỉ có Vina Gold Art có khả năng mạ được vàng 24k trên mọi chất liệu, từ những chất liệu kim loại đến những chất liệu phi kim loại như gỗ, đá, thạch cao…

Hãy đến với Vina Gold Art để tận hưởng những sản phẩm Mạ Vàng chất lượng nhất, giá cả ưu đãi, bảo hành dài hạn, và dịch vụ chuyên nghiệp.

Liên hệ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art