Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Tay nắm cửa – tay nắm tủ – mạ vàng 24k

Bạn thường nghĩ rằng nhà bếp là nơi ăn uống, phòng ngủ để nghỉ ngơi chỉ có gia đình và vài lần bạn bè tới chơi nên không cần phải trang trí đẹp mắt làm gì. Nhất là đối với những vật dụng tay nắm tủ ít ai để ý đến nó vì nó là những chi tiết nhỏ nhặt. Thế nhưng từ bây giờ bạn nên bỏ đi những tư tưởng đó nhé, bởi vì những chi tiết như tay nắm tủ lại là chi tiết để mọi người đánh giá ngôi nhà cũng như tính cách của bạn. Vì thế Vina Gold Art đã ở đây và giúp bạn, hãy quan tân đến các cánh tủ nhà bạn hơn nhé, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài mẫu tay nắm cửa – tay nắm tủ được mạ vàng 9999 sang trọng.


Tay nắm tủ mạ vàng 9999 được các nghệ nhân tay nghề cao, sử dụng công nghệ mạ vàng điện phân để làm ra những sản phẩm tay nắm tinh xảo nhất. Mẫu tay nắm sứ là một mẫu mã được ưa chuộng nhất.


Không chỉ được ưa chuộng bởi kiếu dáng mà chất lượng mạ vàng cũng luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tay nắm tủ này được thiết kế với những nét đơn giản mà vô cùng tinh tế giúp cánh cửa tủ nhà bạn thêm sang trọng đẳng cấp .


Chúng tôi cam kết mạ vàng 9999 (Mạ vàng thật 100%) , giá trị của sản phẩm sẽ nâng tầm gia chủ và cả không gian căn nhà lên rất nhiều. Cùng ngắm nhìn chi tiết các mẫu tay nắm cửa – tay nắm tủ của chúng tôi nhé.



Vì sao nên chọn tay nắm cửa – tay nắm tủ – mạ vàng 9999 ?

Để chọn được một bộ tay nắm ổn về chất lượng, hợp lý về giá cả là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Nhưng mua tay nắm giá tốt ở đâu? Địa chỉ nào đáng tin cậy là điều bạn đang băn khoăn? Nếu bạn thật sự cần một địa chỉ uy tín như vậy thì hãy đến Vina Gold Art, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng

Mạ vàng 9999 ( mạ vàng thật )

Nhắc đến mạ vàng thật các bạn hẳn nghĩ chi phí bỏ ra để mạ tay nắm tủ, tay nắm cửa hay nội thất là quá cao. Bạn đừng lo giá cả của chúng tôi hiện tốt nhất trên thị trường, bên cạnh đó đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao sẽ tạo ra những sản phẩm không thể đẹp hơn nên chi phí bạn bỏ ra còn nhận được giá trị nhiều hơn thế nữa.


Bảo hành 2 năm cho quý khách

Chế độ bảo hành tốt là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Vì thế lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bảo hành 2 năm cho các vấn đề: Bong, tróc, nổ, dộp nên bạn sẽ không cần phải bận tâm nữa



Mẫu mã vô cùng đa dạng

Nhu cầu về tay nắm cũng như nhu cầu về trang phục của mỗi người, chỉ khác là nếu trang phục thì dành cho con người còn tay nắm thì dành cho những chiếc tủ. Mỗi người phù hợp với một phong cách thời trang, mỗi loại tủ, loại cửa phù hợp với một loại tay nắm khác nhau. Vậy nên, nhu cầu về các lọai tay nắm là rất khác nhau. Vì thế, chúng tôi cung cấp tay nắm cửa, tay nắm tủ mạ vàng theo nhiều phong cách khác nhau, dù là nhà của bạn có thiết kế hiện đại hay cổ điển


Tay nắm tủ mạ vàng 9999 đẹp, sang trọng


Khi đến Showroom của công ty tại số 5, ngõ 55 Phố Huỳnh Thúc Kháng – Quận Đống Đa – Hà Nội, quý khách hàng có thể được trực tiếp xem những sản phẩm mạ vàng 24k của công ty như: mạ vàng nội thất, các sản phẩm mạ vàng quà tặng, mạ vàng tượng, mạ vàng ô tô…và rất nhiều các sản phẩm mạ vàng khác.

Hãy đến với với Vina Gold Art để có được những sản phẩm mạ vàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất, chế độ bảo hành dài hạn và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ : Số 5, Ngõ 55, Phố Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 0965.88.53.88 – 0242.123.6.999

Website: mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com

Email: [email protected]