Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Nhân viên Vina Gold Art road show

Dưới cái nắng oi ả của mùa hè nhưng với tinh thần muốn quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng toàn bộ  nhân viên Công ty Vina Gold Art đã không quản cái nắng 40 độ vẫn vui vẻ chạy road show qua các tuyến phố lớn của Hà Nội.

anh- nhan-vien-cong-ty vina-gold -art

Hình ảnh nhân viên công ty trước khi chạy road show

Thông điệp muốn gửi tới khách hàng trong kế hoạch road show này là . Công ty Vina Gold Art là công ty chuyên về dịch vụ mạ vàng, mạ vàng 24k  trên mọi chất liệu như gỗ, thạch cao, ngọc. Và tôn chỉ của chúng tôi là ” Chất lượng là vàng và uy tín là số 1″ Chúng tôi đang và sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng về chế tác, mạ vàng.

anh-road-show-vina-gold-art

Hình ảnh chuẩn bị cho kế hoạch road show

Kế hoạch road show xuất phát từ công ty Vina Gold Art địa chỉ là số 5/55 Huỳnh Thúc Kháng. Và thông qua các tuyến phố chính như: Nguyễn Chí Thanh, Thụy Điển, Kim Mã, Nguyễn Thái Hoc, Hàng Bông, Lê Thái Tổ,Tràng Tiền. Chốt điểm cuối là nhà hát lớn.

road-show-thuy-dien-2
Hình ảnh road show đường Thụy Điển

Các nhân viên công ty khi được hỏi cảm nhận gì khi tham gia chương trình road show này ai cũng thấy hào hứng vì được góp một phần nhỏ vào kế hoạch truyền thông của công ty Vina Gold Art.

road-show-nha-hat-lơn-

Hình ảnh nhân viên road show tại nhà hát lớn Hà Nội

Kết thúc kế hoạch road show của công ty Vina Gold Art là tại nhà hát lớn. Nhân viên vui vẻ chụp ảnh tạo dáng. Ai cũng cảm thấy tràn trề năng lượng

road-show-nha-hat-lon

Hình ảnh nhân viên Công ty Vina Gold Art tràn trề năng lượng

Hình ảnh đoàn kết vui vẻ của toàn bộ nhân viên công ty Vina Gold Art

nhan-vien-vina-gold-art-tao-dangĐây sẽ là hoạt động thường xuyên của công ty Vina Gold Art. Thứ nhất đây là chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu. Đồng thời cũng là dịp cho nhân viên công ty gắn bó và đoàn kết.

tao-dang-360

Hình ảnh toàn bộ nhân viên công ty Vina Gold Art đi road show được người dân Hà Nội rất chú ý, đi đến đoạn đường nào cũng được mọi người chụp ảnh và hỏi về công ty.

Công ty Vina Gold Art rất vui vì ngày đầu chương trình đã được mọi người chú ý. Quý khách muốn chế tác  hoặc mạ vàng đồng hồ, điện thoại, mắt kính …. liên hệ chúng tôi

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn