Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Điện Thoại Vertu mạ vàng gắn hình rồng tại Vina Gold Art

Vina Gold Art là hãng chuyên mạ vàng điên thoại, sản phẩm tiêu biểu tại công ty là  Vertu mạ vàng . Điện thoại Vertu gắn hình rồng mạ vàng là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Vertu mạ vàng 24k gắn rồng mạ vàng
                        Vertu mạ vàng 24k gắn rồng mạ vàng

Với những ai yêu thích sắc vàng thì chiếc điện thoại vertu mạ vàng là lựa chọn số một đem lại sự sang trọng cũng như một tầm cao mới khó ai có thể sánh bằng.

Điện thoại Vertu gắn rồng mạ vàng tại Vina Gold Art
              Điện thoại Vertu gắn rồng mạ vàng tại Vina Gold Art

Dịch vụ mạ vàng của Vina Gold Art được đánh giá rất cao. Đây là một hãng chuyên sản xuất điện thoại siêu sang số lượng giới hạn trên thế giới. Mỗi sản phẩm điện thoại mạ vàng là một tác phẩm nghệ thuật của mỗi nghệ nhân. Khi sản xuất ra một chiếc điện thoại vertu người thợ kĩ thuật sẽ kí tên của mình vào sản phẩm đó.

Đợt vừa qua công ty Vina Gold Art đã nhận ” độ ” chiếc vertu cho một đại gia thủy sản ở Quảng Ninh. Toàn bộ viền chiếc vertu được mạ vàng 24k và ốp lưng được gắn một linh vật rồng đúc vàng 24k  nguyên khối. Chiếc điện thoại vertu đã rất sang trọng khi mạ vàng 24k và gắn rồng nguyên khối thì giá trị và đẳng cấp của nó càng cao cấp và hiếm.

Khách hàng có thể truy cập vào website để biết thêm về sản phẩm điện thoại Vertu mạ vàng và nhiều sản phẩm điện thoại khác.

Xem thêm : quà tặng mạ vàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com