Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Điện Thoại Vertu Mạ Vàng 24K Đính Kim Cương Hai Bên Viền

Điện thoại Vertu mạ vàng 24k đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi sự sang trọng và lịch lãm của nó. Vertu mạ vàng được đính kim cương 2 bên viền là dòng sản phẩm chủ đạo và nổi bật nhất của hãng điện thoại mạ vàng này

Vertu-Signature-ma-vang-24k-vina-gold-art
                 Điện thoại Vertu mạ vàng gắn hai bên viền sang trọng. lịch lãm

Điện Thoại Vertu Mạ Vàng 24K Đính Kim Cương Hai Bên Viền

Điện thoại vertu rất quý rất sang vì nguyên liệu chế tạo nên 1 chiếc điện thoại Vertu là thép không gỉ, da thuộc cao cấp được khâu họa tiết bằng tay, vàng, ruby, kim cương… Mỗi mẫu máy Vertu đều được đính kèm rất nhiều đá quý. Mặt kính của máy đều được làm bằng kính saphia – vật liệu chỉ có thể bị xước bởi kim cương. Chỉ riêng con rắn gắn trên vỏ ngoài của Vertu Signature Cobra cũng được làm từ 439 viên ruby, và mức giá của Cobra là một con số “không tưởng’: 310.000 USD (6,5 tỉ đồng). Ngoài ra, dưới mỗi phím bấm đều được đặt vòng ngọc ruby.

 

Vừa qua công ty Vina Gold Art đã ” độ” cho một vị khách ở Sài Gòn chiếc điện thoại Vertu. Toàn bộ vỏ viền được gắn 3000 viên kim cương 1, 1 ly.  Và viền được mạ vàng 24k sang trọng. Để hoàn thành sản phẩm này người thợ đã phải mất 1 tuần để đính trực tiếp từng viên kim cương lấp lánh lên vỏ chiếc vertu. Và phải qua nhiều công đoạn mới hoàn thành tác phẩm nghệ thuật có một không hai trên thị trường này.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm điện thoại mạ vàng khách hàng có thể truy cập vào website để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com