Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

CẬN CẢNH CHIẾC XE ĐẠP MẠ VÀNG 9999 VỚI TÀ ÁO TRẮNG TINH KHÔI

Hình ảnh tà áo dài trên chiếc xe đạp thông thường cũng đủ gợi lên những nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt. Đặc biệt hơn, nếu các bạn được một lần ghé qua nét trữ tình, nét hà nội của Hồ sen tại Hồ Tây, nhìn thấy hình ảnh chiếc xe đạp mạ vàng và phất phơ tà áo dài khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngoái nhìn.


Thật duyên dáng khi nhìn thấy hình ảnh chiếc áo dài đang đi xe đạp mạ vàng chầm chậm trên phố, vừa thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vừa quảng bá được vẻ đẹp của chiếc áo dài.
Xe đạp mạ vàng 9999 bên Hồ Sen
Việc độ vàng cho điện thoại, siêu xe và biệt thự không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Và đó cũng đang là một xu hướng mới trong những năm gần đây. Nhưng việc mạ vàng cho xe đạp thì là một xu hướng vô cùng mới mẻ mà lại cực chất cho chủ nhân của nó.

Từ việc lên ý tưởng mạ vàng 9999 – vàng thật 100% cho chiếc xe đạp, Đến việc đội ngũ kĩ thuật ngốn khá nhiều thời gian trong việc tháo, ráp lắp lại xe. Nên việc mạ vàng càng khó khăn hơn, nhưng với kinh nghiệm dày dặn cũng không làm khó với Vina Gold Art, chúng tôi đã cố gắng hoàn thiện sản phẩm đẹp nhất. Các bạn cùng chiêm ngưỡng chiếc xe đạp mạ vàng 9999 nhé!

Tất cả các chi tiết xe đạp đều được mạ vàng 24k sáng lấp lánh

Càng sau, đĩa xích, đùi đạp đều được mạ vàng 24k toàn bộ

Chi tiết Pedal mạ vàng 9999 sang trọng

Mạ vàng toàn bộ nan hoa và vành bánh xe
Mạ vàng toàn bộ nan hoa và vành bánh xe

👑 👑 👑 Công ty TNHH Vina Gold Art 👑 👑 👑
🏠 Số 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
☎ Liên hệ: 0242.1236.999 – 096.588.53.88
💝 Mail: [email protected]