Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Tay nắm tủ âm và tay nắm cửa âm mạ vàng 24k đẹp sang trọng

Tay nắm tủ và tay nắm cửa âm có thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, mang xu hướng tiết kiệm không gian và sử dụng làm phụ kiện cho những phong cách tủ trượt tại nơi bị hạn chế diện tích. Chính vì vậy phụ kiện tay nắm tủ âm – tay nắm cửa âm được ưa chuộng trong các ngôi nhà có thiết kế hiện đại, tinh tế.

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, tạo dấu ấn riêng, tôn lên được tính cách của mình mà chưa biết làm sao cho đẹp, cho tinh tế? Đừng lo,Vina Gold Art đã ở đây và giúp bạn, hãy quan tân đến các cánh tủ nhà bạn hơn nhé, tay nắm tủ âm và tay nắm cửa âm của bạn sẽ được mạ vàng 9999 – vàng thật 100% vô cùng sang trọng mà lại tinh tế.
Tay nắm tủ âm và tay nắm cửa âm mạ vàng 24k được các nghệ nhân tay nghề cao, sử dụng công nghệ mạ vàng điện phân để làm ra những sản phẩm tay nắm tinh xảo nhất. Chúng tôi cam kết mạ vàng 9999 (Mạ vàng thật 100%) , giá trị của sản phẩm sẽ nâng tầm gia chủ và cả không gian căn nhà lên rất nhiều. Cùng ngắm nhìn chi tiết các mẫu tay nắm cửa âm và tay nắm tủ âm mạ vàng sáng bóng, sang trọng của chúng tôi nhé.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DÀI HẠN : Chế độ bảo hành tốt là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Vì thế lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bảo hành 2 năm cho các vấn đề: Bong, tróc, nổ, dộp nên bạn sẽ không cần phải bận tâm nữa
Khi đến Showroom của công ty tại số 5, ngõ 55 Phố Huỳnh Thúc Kháng – Quận Đống Đa – Hà Nội, quý khách hàng có thể được trực tiếp xem những sản phẩm mạ vàng 24k của công ty như: mạ vàng nội thất, các sản phẩm mạ vàng quà tặng, mạ vàng tượng, mạ vàng ô tô…và rất nhiều các sản phẩm mạ vàng khác. 

Hãy đến với với Vina Gold Art để có được những sản phẩm mạ vàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất, chế độ bảo hành dài hạn và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ : Số 5, Ngõ 55, Phố Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 0965.88.53.88 – 0242.123.6.999

Website: mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com

Email: [email protected]