Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Nội thất nhà mạ vàng tại Vina Gold Art

Nội thất nhà mạ vàng tại Vina Gold Art

Nếu bạn đã có một ngôi nhà lung linh với những đồ nội thất nhà dát vàng, mạ vàng sáng bóng bắt mắt thì đừng để những vật dụng nhỏ trong nhà làm giảm đi sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn, thay vào đó hãy biến chúng trở thành nét duyên dáng cho ngôi nhà bằng cách mạ vàng cho chúng. Sau đây công ty Vina Gold Art chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách một số sản phẩm mạ vàng sẽ góp phần tô điểm cho căn nhà của bạn.

Sản phẩm nội thất mạ vàng - Bình hoa mạ vàng
Sản phẩm nội thất mạ vàng – Bình hoa mạ vàng

Bình hoa được mạ vàng tất cả chân đế và các chi tiết bằng kim loại, giúp cho chiếc Bình hoa thêm sang trọng và bắt mắt. Chiếc đĩa thủy tinh càng trở nên lấp lánh sang trọng và tinh tế hơn với những chi tiết bằng vàng được khắc tinh xảo.

Đồng hồ mạ vàng – Nội thất nhà mạ vàng 

Đồng hồ mạ vàng - Sản phẩm nội thất nhà mạ vàng
Đồng hồ mạ vàng – Sản phẩm nội thất nhà mạ vàng

Để cho ngôi nhà thêm sang trọng thì một chiếc đồng hồ mạ vàng cũng là một điểm nhấn quan trọng và không kém phần duyên dáng.

Đèn mạ vàng - Sản phẩm nội thất mạ vàng
Đèn mạ vàng – Sản phẩm nội thất mạ vàng

Hoặc đơn giản là chiếc đèn tường bạn cũng có thể mạ vàng, làm cho không gian trong nhà thêm sinh động và đẹp mắt.

Nội thất nhà mạ vàng đang được rất nhiều người ưa chuộng, bởi với những công nghệ mạ vàng tiên tiến nhất, đã có thể mạ vàng trên mọi chất liệu nên giá thành không quá cao.

Nội thất nhà dát vàng – Những điều nên biết

Bên cạnh sản phẩm nội thất nhà mạ vàng thì nội thất nhà dát vàng cũng vẫn đã và đang được tin dùng, có một số vật dụng không nhất thiết phải mạ vàng. Để giảm chi phí, thì một số chi tiết trong nhà như phào chỉ, mâm trần…

op-tran-ma-vang-vina-gold-art

Về mặt thẩm mỹ thì nội thất nhà dát vàng cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng, bởi các chi tiết này ở các vị trí trên cao.

Công ty Vina Gold Art tự hào là công ty mạ vàng trên mọi chất liệu: Kim loại, gỗ, đá, nhựa poly, thạch cao. Thi công trên mọi kích cỡ, mọi địa điểm.

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn