Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Siêu xe Rolls Royce mạ vàng 24k

Công ty chúng tôi tự hào là công ty mạ vàng 24k trên nhiều phiên bản xe Rolls Royce nhất tại Việt Nam, đây là những chiếc xe hạng siêu sang trên thế giới, để mạ vàng những chiếc xe này đội ngũ thợ phải phân tích thật kỹ chất liệu trước khi tiến hành mạ vàng. Dưới đây là chiếc xe siêu xe Rolls Royce mạ vàng 24k thứ 5 ( chúng tôi mạ vàng thật 100 %) công ty đã thực hiện mạ.

Đây là phôi chiếc siêu xe Rolls Royce  thứ 5 chuẩn bị mạ vàng 24 k, muốn siêu xe Rolls Royce mạ vàng 24k đẹp, đẳng cấp thì khâu phân tích chất liệu và đưa ra quy trình mạ vàng cực kỳ quan trọng.

Đây là sản phẩm chiếc siêu xe Rolls Royce mạ vàng 24k đã được hoàn thành, khi khác lên mình chiếc áo vàng 24k thì chiếc xe thêm phần sang trọng lịch lãm.

Tất cả những chiếc siêu xe rolls royce mạ vàng 24k tại công ty đều được kiểm định và bảo hành 2 năm cho lớp mạ, cam kết vàng thật 100 %, chúng tôi mã vàng bằng công nghệ điện phân.

Công ty chúng tôi nhận độ vàng 18k, 24k trên tất cả các dòng xe sang, siêu sang.

Công ty chúng tôi cung cấp máy, hóa chất, chuyển giao công nghệ mạ vàng trên xe hơi, các loại xe sang, siêu sang. Hướng dẫn quy trình đầy đủ từ lý thuyết đến thực hành, đến khi khách hàng tự phân tích, và mạ vàng trên sản phẩm là những chiếc xe sang, siêu sang.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỄN PHÍ, LÀM SAO ĐỂ MẠ VÀNG CHO CHIẾC XẾ YÊU CỦA MÌNH CHO ĐẸP, MẠ PHẦN NÀO VÀ PHẦN NÀO KHÔNG CẦN MẠ…

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: Số 48 – Ngõ 26 – Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội.

Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN

Hotline: 0242.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn