Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Trên tay iPhone 14 Pro Max mạ vàng, đính kim cương, giá hơn 200 triệu!

Trào lưu “mạ vàng” điện thoại đã không còn quá xa lạ với giới người dùng trong nhiều năm qua. Những chiếc điện thoại Vertu, iPhone hay Nokia với lớp trang sức cao cấp, đắt đỏ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, chắc chắn sẽ là một món đồ trang trí vô cùng cao cấp; thể hiện sự sang trọng, quý phái cũng như độ “chịu chơi” của người sở hữu.

Và rất nhanh chóng, chỉ 5 ngày sau đợt mở bán iPhone 14 series đầu tiên, những chiếc iPhone 14 Pro Max “mạ vàng” đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam dưới cái tên iPhone 14 Pro Max G’Ace Edition cùng số lượng vô cùng hạn chế.

Mặt sau của mỗi chiếc iPhone G’Ace Edition đều được khắc số hiệu, tương ứng với đây là chiếc iPhone thứ bao nhiêu được sản xuất.

Ba chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng chúng mình trên tay được gia công bởi G’Ace – một thương hiệu đã có 15 năm kinh nghiệm chế tác điện thoại cao cấp. Mỗi chiếc sẽ chỉ được phân phối với giới hạn 500 sản phẩm trên toàn cầu. Ở mặt sau của mỗi chiếc iPhone cũng sẽ được khắc số hiệu tương ứng với chiếc máy thứ bao nhiêu được sản xuất. Các nghệ nhân của G’Ace đã mất tổng cộng 48 giờ làm việc liên tục, không ngừng nghỉ để có thể chế tác và cho ra được những chiếc iPhone vô cùng cao cấp trên.

Nhìn chung, cả ba mẫu iPhone 14 Pro Max mạ vàng đều nặng hơn tương đối so với phiên bản tiêu chuẩn. Dễ hiểu vì thay vì hoàn thiện bởi kính nhám và thép, ba chiếc máy này đều được đính vàng, kim cương hay thậm chí là khảm trai.


Phiên bản Solaris tiêu chuẩn có giá 132 triệu đồng, với mặt lưng và khung viền đều được mạ vàng bóng, logo Apple được khảm xà cừ vô cùng bóng bẩy và lấp lánh. Và để có thể mạ vàng được cụm ba camera sau, các nghệ nhân của G’Ace đã phải tách rời cụm cảm biến, tiến hành mạ vàng sau đó lắp trở lại thân máy. Đây là một quy trình tương đối phức tạp và tiềm ẩn nguy cơ gây ra lỗi phần cứng.


Phiên bản Solaris còn có một biến thể khác với viền camera, logo Apple, các phím cứng và cần gạt rung được mạ hoàn toàn bằng kim cương tự nhiên. Được biết, chỉ riêng lượng kim cương được đính trên chiếc iPhone 14 Pro Max này đã có giá lên tới gần 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng), từ đó đẩy giá bán chiếc máy lên tới 210 triệu đồng.


Năm nay G’Ace cũng tung ra một phiên bản iPhone 14 Pro Max kỷ niệm 15 năm hãng, với mức giá lên tới 205 triệu đồng và số lượng bán ra chỉ giới hạn ở 150 máy trên toàn cầu. Nổi bật nhất trên phiên bản kỷ niệm này là biểu tượng “15 Anniversary” và được cắt ra từ một miếng vàng 18 carat nguyên khối. Phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và logo Apple giờ đây sẽ được hoàn thiện từ hai phần: một phần là kim cương cao cấp, phần còn lại được gọi là “đổ màu” và chủ nhân có thể tùy chọn màu sắc tùy thích trên phần không gian này.

Cụm phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và logo Apple trên phiên bản kỉ niệm được mạ vàng và phần đổ màu.

Đáng tiếc rằng, việc can thiệp vào phần camera đã khiến những chiếc iPhone 14 Pro Max này không còn khả năng kháng nước và tấm sạc MagSafe để trống không gian cho những linh kiện cao cấp được đính kèm. Chủ nhân của những chiếc iPhone này cũng nhận được đặc quyền sửa chữa miễn phí một lần trong một năm từ G’Ace, với những trường hợp bị rơi, móp méo và ảnh hưởng đến lớp trang sức lấp lánh phía ngoài.