Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Khách Sạn Có Nội Thất bằng Vàng Nổi Tiếng Thế Giới

Khách sạn Swisshorn Gold Palace ở Hong Kong thu hút rất đông khách du lịch tới đây bởi nội thất từ bàn ghế tới bồn tắm, bồn cầu được làm vàng nguyên chất.
bàn-ma-vang-sang-trong

Những hoa văn họa tiết của những sản phẩm từ đơn giản như : gương, đĩa, … đến những vật lớn hơn như ghế sofa, bàn, tượng… đều được đúc khắc tinh xảo càng trở nên sang trọng hơn bởi màu vàng 24k, huyền ảo sang trọng hơn dưới ánh đèn, càng làm nổi bật lên ánh vàng huyền diệu.
Bồn rửa tay cũng được mạ vàng sang trọng làm nổi bật các họa tiết trang trí

ban-ghe-bang-vang-trong-khach-sanBộ ghế bọc nhung bao bên ngoài là đồng mạ vàng tinh sảo, màu đỏ của nhung kết hợp với màu vàng làm cho đôi ghế thêm nổi bật

khach-san-co-noi-that-duc-vang-noi-tieng-the-gioiKhách đến tham quan rất đông ai cũng trầm trồ về mức độ xa xỉ của khách sạn mạ vàng và tài năng của những nghệ nhân tài hoa đã kì công tạo nên những tuyệt tác này, tất cả các tượng đều được đúc đồng sau đấy mạ vàng 24k. Ốp trần và phào chỉ cũng được chau chuốt màu vàng. Tạo nên một màu vàng chủ đạo sang trọnggiuong-ngu-ma-vangĐộ xa xỉ còn thể hiện trên các giường của các phòng vip cũng đều được mạ vàng 24k.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn