Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Bút Ký Mạ Vàng 24k luxury- Vina Gold Art

Trong cuộc sống hàng ngày, việc tặng quà là một trong những cử chỉ cao đẹp của mỗi người. Có hàng nghìn các sản phẩm khác nhau để làm quà tặng và mỗi người sẽ lựa chọn những sản phẩm tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, yêu cầu và sở thích. Trong đó bút ký mạ vàng  là một món quà tặng mạ vàng cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng từ cán bộ, đến nhân viên văn phòng, nhà lãnh đạo hay công nhân viên chức.

Ý nghĩa bút ký mạ vàng

Bút viết, bút ký  không chỉ là  một vật dụng dùng để viết, ký mà còn là phương tiện để thể hiện đẳng cấp. Vì thế, nhiều hãng bút nổi tiếng trên thế giới đã ra đời.

Bút ký mạ vàng

Tại Vina Gold Art, Bút ký mạ vàng là một loại bút được nhiều người yêu thích bởi thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại của nó. Bút mạ vàng 24k mang thương hiệu 24k luxury có màu sáng bóng, thu hút mọi ánh nhìn.

Bút ký mạ vàng

Bộ phận gài nắp bút  ký mạ vàng rất sáng vừa sang trọng vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

>> Xem thêm: Qùa tặng phong thuỷ mạ vàng

but-ky-ma-vang1
           Toàn bộ sản phẩm bút ký được mạ vàng 24k

Lựa chọn bút ký mạ vàng làm quà tặng cao cấp sẽ rất ý nghĩa với người nhận. Chiếc bút đẹp sẽ khiến người được nhận thích thú và sử dụng bên mình. Đến với Vina Gold Art bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc, lời chúc của bạn trên những chiếc bút ký mạ vàng độc đáo này.

Vina Gold Art là đơn vị mạ vàng uy tín, ngoài bút ký mạ vàng công ty còn có nhiều sản phẩm quà tặng mạ vàng độc đáo khác. Khách hàng có thể truy cập website để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí các sản phẩm mạ vàng tại Vina Gold Art.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 0242.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com