Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Ốp Trần Thạch Cao Mạ Vàng

Ốp trần thạch cao mạ vàng

Xã hội hiện đại, ngành công nghiệp xây dựng ngày một phát triển, con người không ngừng tìm kiếm những vật liệu tiên tiến hơn, ưu việt hơn để thay thế những vật liệu cũ, trên con đường tìm kiếm và phát minh đó, các vật liệu về  thạch cao đã ra đời. Sự ra đời của các vật liệu thạch cao, đặc biệt là trần thạch cao, ốp trần thạch cao như một bước ngoặt lớn trong ngành thiết kế và thi công nội thất mạ vàng.

op-tran-ma-vang4

ốp trần thạch cao mạ vàng 24k 

Ưu điểm của trần thạch cao và ốp trần thạch cao là đẹp, rẻ, nhẹ, dễ thi công, lắp đặt, kiểu dáng phong phú đa dạng, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn không phải người tinh mắt sẽ rất khó để phát hiện ra sản phẩm là trần thạch cao hay trần đúc thật.

op-tran-ma-vang6

cận cảnh sản phẩm ốp trần thạch cao được mạ vàng tại Vina Gold Art

Với đặc tính nhẹ, công nghệ tạo bọt tiên tiến, trần thạch cao không gây ra bụi, không bắt lửa, mát, cách âm tốt, dễ dàng tạo những hoa văn theo ý muốn của gia chủ. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho các sản phẩm ốp trần thạch cao chúng tôi đã nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm ốp trần thạch cao mạ vàng.

op-tran-ma-vang

cận cảnh sản phẩm ốp trần thạch cao được mạ vàng tại Vina Gold Art

Ốp trần thạch cao mạ vàng vẫn giữ nguyên được những đặc tính ưu việt của ốp trần thạch cao, tuy nhiên sản phẩm lại có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều, phù hợp với phong cách trang trí nội thất cổ điển, tân cổ điển. Là một giải pháp cứu cánh cho giới thiết kế nội thất và kiến trúc khi năm 2015 – 2016 là năm mà trào lưu xây lâu đài vô cùng phát triển.

phao-chi-ma-vang7

phào chỉ, ốp trần thạch cao mạ vàng

Trên đây đều là những sản phẩm mẫu chúng tôi làm cho công trình biệt thự tại Bắc Ninh. Một lần nữa khẳng định với giới kiến trúc và các đơn vị cùng ngành mạ vàng rằng Vina Gold Art có khả năng mạ vàng trên mọi chất liệu.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn