Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Dịch Vụ Mạ Vàng Rùa Sống Tại Hà Nội

Dịch Vụ Mạ Vàng Rùa Sống Tại Hà Nội

Hiện tại có rất nhiều đơn vị đã vô cùng ngạc nhiên khi Vina Gold Art nói rằng chúng tôi cung cấp dịch vụ mạ vàng với khả năng mạ được vàng 24k trên mọi chất liệu.

Vì vậy vừa rồi nhân dịp tham gia Triển Lãm Quốc Tế Bất Động Sản Việt Nam – Vietbuild chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm mạ vàng trên vật sống, cụ thể là mai của 2 chú rùa tai đỏ. Hiện tại cho đến nay hai chú rùa vẫn sống và vô cùng khỏe mạnh.

rua-ma-vang1
rùa mạ vàng tham gia Vietbuild 2015

Tham gia Triển lãm lần này hai chú rùa nhận được sự ngưỡng mộ rất nhiều từ phía khách tham quan bởi sự độc đáo và đẹp mắt. Với những người trong giới làm vàng thì đây quả là một thách thức vô cùng lớn với ngành mạ, từ trước tới nay mọi người chỉ nghe mạ điện với kim loại bởi lẽ đã là mạ điện thì những chất đem mạ phải dẫn được điện, nhưng Vina Gold Art không những mạ được trên những chất không phải kim loại mà còn mạ được cho cả vật sống.

rua-ma-vang2
rùa mạ vàng tham gia Vietbuild 2015

 

Tại hội trợ không chỉ có hai chú rùa này gây được ấn tượng mạnh với khách tham quan mà bộ sưu tập tượng phật dát vàng ,bộ sưu tập tượng phong thủy dát vàng cùng bộ sưu tập phào chỉ mạ vàng của Vina Gold Art cũng dành được sự quan tâm không hề thua kém. Rất nhiều khách hàng, đối tác sau khi được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập phào chỉ mạ vàng của chúng tôi đã cảm thán :”đây đích thực là giải pháp bấy lâu nay chúng tôi tìm kiếm”

phao-chi-ma-vang (2)
phao-chi-ma-vang

Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng, tuy nhiên chỉ có Vina Gold Art có khả năng mạ vàng 24k trên mọi chất liệu.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn24kluxury.vn