Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Vina Gold Art Tham Gia Vietbuild 2015

Vừa qua từ ngày 11/11 – 15/11/2015 Vina Gold Art tham gia Triển Lãm Quốc Tế Bất Động Sản Việt Nam – Vietbuild tại trung tâm triển lãm Giảng Võ. Tới với hội chợ lần này chúng tôi mang theo rất nhiều sản phẩm lần ưu việt, lần đầu tiên được biết đến trên thị trường nội thất trong nước, ví dụ như phào chỉ thạch cao mạ vàng, phào chỉ PU mạ vàng, ốp trần thạch cao mạ vàng,…

phao-chi-ma-vang3 (2)

quang cảnh gian hàng của Vina Gold Art tại Vietbuild 2015

Có rất nhiều đối tác sau khi tham quan gian hàng của Vina Gold Art đã trầm trồ khen ngợi và phải thốt lên rằng: “đây đúng là giải pháp thiết kế mà chúng tôi đang tìm kiếm” khi mà xu hướng thiết kế biệt thự, lâu đài theo phong cách cổ điển, tân cổ điển đang ngày một thịnh hành. Công nghệ dát vàng thì ngày một bộc lộ thêm nhiều hạn chế, Vina Gold Art đã nhanh chóng đón đầu công nghệ, đưa công nghệ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu về Việt Nam.

phao-chi-ma-vang (2)

Công nghệ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu được ví như chiếc chìa khóa vàng để mở ra hướng đi mới cho ngành thiết kế trong nước, trước đây muốn thi công nội thất mạ vàng cho một công trình các nhà thầu phải gửi hàng sang nước khác để mạ, sau đó lại vận chuyển về trong nước và thi công lắp đặt. Điều này khiến cho mọi rủi ro về hàng hóa bị tăng cao, khó khăn trong khâu bảo hành, thì hiện nay Vina Gold Art đã giải quyết được tất cả các hạn chế đó.

dich-vu-ma-vang

gian hàng của Vina Gold Art lúc nào cũng tấp nập các đối tác xem hàng

Rất nhiều doanh nghiệp đã dành lời khen tặng cho chúng tôi và bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài. Anh Hòa – chủ tịch tập đoàn Cadisun sau khi xem sản phẩm đã nói rằng hàng của Vina Gold Art làm chất lượng không thua kém bất cứ sản phẩm mạ vàng nào của nước ngoài. Và hiện tại, Vina Gold Art cũng chính là đơn vị thi công mạ vàng nội thất cho biệt thự đang xây dựng của anh.

rua-ma-vang1

rùa mạ vàng tại Vietbuild 2015

Vina Gold Art tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam có khả năng mạ được vàng 24k trên mọi chất liệu.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn