Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Thiềm thừ mạ vàng món quà tết ý nghĩa

Tìm hiểu về thiềm thừ mạ vàng – cóc 3 chân mạ vàng

Thiềm Thừ mạ vàng hay còn gọi là cóc 3 chân mạ vàng thường ngậm đồng tiền cổ trong miệng thể hiện cóc mang tài lộc vào nhà, từ xưa tới nay mọi người đều tin có cóc vào nhà là điềm may mắn.

Chính vì coi thiềm thừ mạ vàng là biểu tượng của tài lộc và may mắn nên mọi người thường dùng thiềm thừ để bày trong nhà như một vật để biến những điều không may thành những điều tốt lành, hoặc để làm quà tặng bạn bè người thân nhân những dịp hỷ sự.

Ý nghĩa của thiềm thừ dát vàng – cóc 3 chân dát vàng 

Đứng ở vị trí thứ 2 sau Tỳ Hưu mạ vàng đó là một linh vật tượng phong thủy chỉ có thể là thiềm thừ mạ vàng hay còn gọi là cóc 3 chân mạ vàng. Trong giới phong thủy thiềm thừ là một linh vật huyền thoại có 3 chân, được coi như là một biểu tượng của thần tài, may mắn an khang thịnh vượng, giúp người sở hữu có được thuận lợi trong kinh doanh tiền bạc.

thiềm thừ mạ vàng
Thiềm thừ mạ vàng cao cấp tại Vina Gold Art

Được coi như là một linh vật yêu tinh theo truyền thống của người Hoa, mà thiềm thừ vốn là một yêu tinh, đã được thu phục bởi một vị tiên ông, vì được thu phục nên không làm hại chúng sinh nhân gian mà còn dùng phép thuật tu được của mình đi khắp nhân gian phù hộ chúng sinh, ban tiền bạc cho mọi người để chứng minh sự hướng thiện. Cóc 3 chân dát vàng được người Hoa rất trân trọng coi nó như là một trong số những con vật linh thiêng nhất trong phong thủy tài lộc và sự yên lành.

Như ta thường thấy linh vật thiềm thừ dát vàng thường ngậm tiền trong miệng để, nó thể hiện sự giàu sang thu hút tài lộc vào nhà vì nhưng lí do đó thiềm thừ mạ mạng được coi nhà là một trong những linh vật biểu tượng cho sự an lành.

thiềm thừ mạ vàng

Là một trong những loại vật phẩm đáng giá vật phẩm mang lại sự may mắn trong các công việc về làm ăn,mang lại sự bình an cho gia chủ, biến điều xấu thành điều tốt cho gia chủ, thiềm thừ mạ vàng là một trong những linh vật được nhiều người lựa chọn để tặng cho bàn bè, người thân, vào trong những  hỷ sự.

So với người Hoa thì người việt nam lại trung bày trên trang thổ địa hay thần tài, trong khi miệng cóc 3 chân mạ vàng ngậm đồng tiền  cổ quảy ra ngoài, đến tối lại cho quay đầu vào nhà. Theo một lý luận đó là ban ngày cho quay đầu ra ngoài để đi kiếm tài lộc sau đó đến tối cho quay đầu vào nhà để đem lại tài lộc vào trở lại nhà.

Một số điều cấm kị khi đặt thiềm thừ dát vàng trong gia chủ

thiềm thừ mạ vàngChúng ta tuyệt đối không nên đặt thiềm thừ dát vàng hay cóc 3 chân dát vàng tại những nơi ở trong nhà bếp, trong toilet, ở phòng tắm, khi đặt ở nhưng nơi đó bình thường thì thiềm thừ mang lại tài lộc đến cho gia chủ, thì bây giờ thiềm thừ sẽ trở nên hung giữ hơn, sẽ thu hút nhữn khí xấu vận rủi đến cho gia chủ.

thiềm thừ mạ vàng

Sử dụng thiềm thừ mạ vàng để thu hút tài lộc chúng ta không nên tùy ý chọn lựa vật liệu để làm thiềm thừ, vật liệu được nhiều người trong giới phong thủy chọn lựa nhiều nhất đó là vật liệu bằng đá. Bởi vì lý do đó là đá được coi như là một vật liệu đã hấp thụ nắng mưa , trời nóng lạng,, ngày và đêm, hấp thụ nhiều linh khí của trời đất qua nhiều năm liền, xuất hiện cùng vũ trụ, vì thế khi thành tượng linh vật sẽ mang lại nhiều linh khí hội tụ khi đó vật phẩm sẽ linh thiêng hơn nhiều.

Vina Gold Art nhận sản xuất mạ vàng quà tặng cao cấp. Nhận thi công lắp đặt phào chỉ, thiềm thừ dát vàng.

>>> Xem thêm: Tượng rắn mạ vàng phong thủy

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn