Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Ngựa phong thủy dát vàng -Món quà tặng cao cấp tết 2016

Tượng ngựa phong thủy dát vàng Vina Gold Art

Ngựa, hình ảnh chú ngưa trong cuộc sống hiện nay hay cuộc sóng thời xưa, trong lịch sử là một con vật để lại nhều ấn tượng đẹp, đáng khâm phục. Trong sự kiện các cuộc lịch sử thì Tướng Thành Cá tư hán la một vị tướng luôn gắn liền với tuấn mã, Tướng Hàn Tín thì nổi tướng với chuyện không thể thiếu ngựa. Còn Tam tạng cũng phải trên lưng ngựa, Và đặc biệt với một nền văn minh nổi tiếng như hy lạp thì việc thiếu ngựa là thì sẽ không nổi tiếng như ta thường biết.

Ngựa không phải là một gia súc bình thường, còn rất có ích cho cuộc sống con người thường ngày, nó còn là một phương tiện để sử dụng, di chuyển, vận chuyển, vì vậy có được ngựa thì sẽ nhanh hơn, thuận lợi hơn nhiều. Người trung hoa thường có câu rất hay đó là Mã đáo thành công vì vậy có ngựa sẽ thành công chắc chắn.

tượng ngựa mạ vàng
Tượng ngựa mạ vàng

Trường giới cho rằng, một khi có được một hình tượng phổ biến mang một nét, một đặc trưng thật tích cực thì sẽ tạo ra một tỏng những trừng khí rất tích cực, vả lại trong phong thủy có một hình ảnh tiêu cực sẽ kéo theo trường khí tiêu cực. Vì vậy tượng ngựa phong thủy cũng không nằm ngoài ý này.

ÍT người lựa chọn tượng ngựa làm một vật trang trí như là người trong giới doanh nhân, giới làm ăn lớn, những người này thường dùng tượng ngựa phong thủy mạ vàng trang trí trong phòng làm việc, trên bàn làm việc trong cơ quan, trong vă phòng, ngoài ra họ còn trang trí tượng ngựa mạ vàng phong thủy tại nhà, nơi thư thái yên tinh trong ngôi nhà của mình. Vì nguyên nhân, hình tượng con ngựa là con vật mà  luôn được người ta khâm phục của lòng trung thành, lòng kiên nhẫn, có tình bền bỉ cao, và cũng là một con vật có được sự may mắn lớn, tài lộc..

ngựa phong thủy mạ vàng
ngựa phong thủy mạ vàng

Trong phong thủy hình ảnh tượng ngựa với hình phi nước đại hay được nhiều người sử dụng trong thiết kế của tượng ngựa phong thủy mạ vàng được nhiều người lựa chọn, bởi ngựa phi nước đại có nghĩa là “Lộc Mã”. Với biểu tượng này sẽ là biểu tượng, tượng trưng cho sự phát đại trong kinh doanh, sự nhạy cảm, thăng tiến trong tiền tài vật chất.

Đối với hình ảnh tượng ngựa phong thủy mạ vàng phi nước đại có hàm ý là phi xa đi xa, vì vậy nó là một biểu tượng mà rất thích hợp cho những người hay đi xa, đi công tác dài hạn, mai đây mai đó. Tượng ngựa phong thủy mạ vàng là một vật linh thiêng không thể thiếu trong cuộc sống trong công việc với những người có trí lớn ham học hỏi muốn vượt lên chính mình. Với những người như vậy có một tượng ngựa là điều vô cùng cần thiết, đặt tượng ngựa hướng tây, tây bắc, để có thể tăng cường được cát khí thịnh vượng ở hướng này.

ngựa phong thủy mạ vàng
Ngựa phong thủy mạ vàng

Nếu như công việc của bạn cạnh tranh nhiều với đối thủ thì trong quan niệm của phong thủy cho thấy treo một bức tranh cú ngựa cống phẩm đó là điều tốt nhất để có được sự may mắn lớn. Nếu không có hay tìm được tranh như vậy thì bạn nên lựa chọn một tượng ngựa mạ vàng phi nước đại để có thể có được sự may mắn cần thiết để thành công trong công việc cũng như là trong cuộc sống vất vả như hiện nay.

ngựa phong thủy mạ vàng
Ngựa phong thủy mạ vàng

Trong giới phong thủy  Hình tượng đôi ngựa cho ta thấy được một nguyên khí của Thổ, đem lại tài Lộc, có được sự công danh và phát huy được sự thổ khí..

Tám ngựa hình tượng những chú ngựa hào hùng, nếu hư đặt một hình tượng như vậy trên bàn làm việc thì đại cát.

Hình tượng ngựa mã thượng phong hầu, là một hình tượng ngựa mong ước về công việc được thăng quan tiến chức sớm, vị trí thường được nhiều người lựa chọn đó là trên bàn làm việc, trong văn phòng..

Ngựa phong thủy mạ vàng và những ý nghĩa 

Nếu bạn muốn gửi tới ai đó lời chúc làm ăn phát đạt, công việc thành công tăng tiến tiền tài những dự định sẽ nhanh chóng được hoàn thành thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn tượng ngựa mạ vàng của Vina Gold Art. Nước mạ sáng bóng sang trọng đẳng cấp, dáng ngựa oai phong hùng dũng. Chắc chắn đây sẽ là món quà làm hài lòng bất cứ người nhận nào.

Như chúng ta đều biết trong 12 con giáp loài ngựa là loài có bản tính mau lẹ, vô cùng nhanh nhẹn, hăng hái và sung mãn. Hơn nữa từ những thời xa xưa , ngựa còn là con vật luôn xông pha trận mạc luôn cùng các vị tướng ra đánh trận và giành đc những chiến thắng lẫy lừng. Nhắc tới ngựa chúng ta hay nghĩ ngay tới câu “mã đáo thành công” vì thế mà ngựa chính là biểu tượng của tài lộc, thành công và những bước thăng tiến nhảy vọt trong sự nghiệp.

Hình ảnh ngựa phong thủy mạ vàng tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào, sự phát triển vượt bậc trong kinh doanh cũng như sự nhanh nhạy, thăng tiến liên tục cho người sở hữu nó. Khi sở hữu ngựa phong thủy mạ vàng những mục tiêu bạn đặt ra sẽ nhanh chóng được hoàn thành một cách xuất sắc và hoàn hảo so với dự kiến ban đầu. Tượng ngựa dát vàng là một vật phẩm hoàn hảo của giới kinh doanh và làm ăn lớn. hình ảnh oai phong lẫm liệt của tượng ngựa mạ vàng luôn được giới doanh nhân ưa chuộng bởi ngựa phi nươc đại có nghĩa là “lộc mã”.Đây sẽ là biểu tượng đặc trưng cho sự phát đại trong kinh doanh, thăng tiến cho tiền tài và vật chất.

Bên cạnh những điều tuyệt vời đó, ngựa phong thủy dát vàng còn mang đến cho bạn những điều may mắn đến bất ngờ. Bạn sẽ đạt được những gì mà mình muốn có trong cả sự nghiệp và những thứ bên ngoài. Khi bạn sở hữu ngựa phong thủy mạ vàng bạn sẽ thấy cuộc sống của mình tốt đẹp hơn và nhất là với giới kinh doanh. Chắc hẳn rằng bạn sẽ rất ngạc nhiên vì sự thay đổi bất ngờ đó.

Những hướng đại cát đại lợi để đặt tượng ngựa dát vàng

Đối với hình ảnh ngựa phong thủy mạ vàng phi nước đại có hàm ý là phi xa và nhanh, vì vậy nó là một biểu tượng rất thích hợp cho những ai hay phải đi xa, đi công tác dài hạn, nay đây mai đó. Ngựa phong thủy dát vàng là một vật linh thiêng không thể thiếu trong cuộc sống và công việc với những người có trí lớn ham học hỏi muốn vượt lên chính mình. Với những người như vậy có một tượng ngựa mạ vàng là điều vô cùng cần thiết. Chúng ta nên đặt tượng ngựa ở hướng tây và tây bắc vì đây là 2 vị trí có sinh khí vô cùng thích hợp để đặt ngựa mạ vàng phát huy được hết công dụng của nó.

Nếu đặt tượng ngựa ở đây và cộng thêm tuổi của gia chủ hợp với tuổi ngựa thì đúng là lợi sinh lợi, công danh, tiền tài sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió. Chúng ta nên đặt tượng ngựa mạ vàng ở trên bàn làm việc, điều đó sẽ giúp cho bạn tỉnh táo và hưng phấn hơn trong quá trình làm việc, vì thế mà công việc sẽ luôn thuận lợi và trôi chảy.

Nếu như công việc của bạn phải cạnh tranh nhiều với đối thủ thì trong quan niệm phong thủy cho thấy treo một bức tranh cú ngựa cống phẩm đó là điều tốt nhất để có được sự may mắn lớn. Nếu không có hay không thể tìm được bức tranh nào như vậy thì bạn nên lựa chọn một tượng ngựa mạ vàng phi nước đại có được sự may mắn cần thiết, thành công sẽ đến với bạn ngay sau đó. Tượng ngựa dát vàng sẽ mang lại những điều may mắn kì diệu đến với bạn để giải quyết công việc được một cách ổn thỏa.

Nếu bạn muốn gửi tới ai đó lời chúc làm ăn phát đạt, công việc thành công tăng tiến, tiền tài vào như nước, những dự định sẽ nhanh chóng được hoàn thành thì ngựa phong thủy dát vàng chính là món quà mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn đạt được thành công trong sự nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn