Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Nậm Rượu Bầu Đá Mạ Vàng

Nậm Rượu Bầu Đá Mạ Vàng – Quà Tết Độc Đáo

Ngày xa xưa, Rượu Bầu Ðá là một thứ “ngự tửu” được dùng để tiến vua, loại rượu này chuyên được dùng trong các bữa yến tiệc của vua chúa nhờ mùi hương đặc biệt, uống xong sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu, không những vậy còn trị được chứng đau lưng, nhức mỏi, hộ trợ hệ tiêu hóa hoạt độn tốt hơn.
binh-ruou-ma-vang8nậm rượu bầu đá mạ vàng
Rượu Bầu Đá là một sản phẩm truyền thống của Bình Định, ở xóm Bầu Đá (Nhơn Lộc – An Nhơn), hầu như nhà nào cũng nấu rượu. Theo những nghệ nhân nấu rượu tại của làng nói rằng chất rượu thượng hạng có được là do nguồn nước ở làng. Chai rượu nào khi rót ra chén phải có bọt sủi tăm mới là loại rượu ngon. Nếu chén rượu khi rót ra mà không sủi bọt là không ngon.
binh-ruou-ma-vang3
nậm rượu sứ mạ vàng
Tết này nếu bạn định tặng sếp, đối tác những chai rượu tây đắt tiền thời thượng thì hãy thử cân nhắc chuyển sang những nậm rượu Bàu Đá – sản vật quê nhà. Bản thân rượu Bàu Đá đã mang trong mình nét sang quý của tầng lớp thượng lưu (loại rượu chuyên để tiến vua). Nay qua tay Vina Gold Art nậm rượu lại càng trở lên đắng cấp hơn khi bình rượu được phủ lên một lớp vàng 24k. Rượu quý bình đẹp, vừa truyền thống, vừa đẳng cấp, thử hỏi còn món quà nào độc đáo hơn món quà này.
binh-ruou-ma-vang2
Không chỉ nhận mạ vàng sản phẩm nậm rượu Bầu Đá Vina Gold Art còn nhận mạ vàng các sản phẩm bình rượu quý khác. Các sản phẩm đều nằm trong bộ sưu tập quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại Vina Gold Art.
Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art – Mạ vàng uy tín
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn