Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Tượng Gà Đất Nung Mạ Vàng

Tượng Gà Đất Nung Mạ Vàng

Đây là sản phẩm đặt Vina GoldArt mạ vàng làm quà tặng của một khách hàng tại Bắc Ninh, sản phẩm ban đầu là một đôi gà có chất liệu làm từ đất nung. Hiện nay trên thị trường Việt Nam không một đơn vị nào có thể mạ vàng 24k trên chất liệu đất nung.

ga-phong-dat-ma-vang (3)

Chúng tôi tự tin khẳng định với đơn hàng này nếu không phải Vina Gold Art thì không một đơn vị mạ vàng nào tại Hà Nội có thể làm được. Sản phẩm cao 45cm có chất liệu từ đất nung – một chất liệu cực kỳ khó xử lý bề mặt.

Quy trình để mạ vàng trên các chất liệu không thể dẫn điện như đôi gà đất nung này được tuân thủ theo các bước sau.

ga-phong-dat-ma-vang (2)

Đầu tiên là xác định chất liệu (mỗi loại chất liệu có một loại hóa chất riêng) sau đó là làm sạch bề mặt, đánh bóng bề mặt nếu là chất liệu cứng. Các chất liệu phi kim loại như nhựa, gỗ, thạch cao… không dẫn điện được, muốn mạ vàng được trên chúng thì phải tạo một lớp dẫn điện trên bề mặt nhựa, gỗ, thạch cao để tiếp xúc điện được mới đem đi mạ điện ( mỗi chất liệu khác nhau có chất liệu dẫn điện khác nhau).

ga-phong-dat-ma-vang (4)

Tiếp đến là gây ra hiện tượng xâm thực, xâm thực tức là làm nhám bề mặt. Thông thường có hai phương pháp làm nhám: phương pháp cơ học và phương pháp hóa học. Hiện nay, sử dụng phương pháp hóa học là phổ biến. Sau khi xâm thực xong, mẫu được cho qua dung dịch xúc tác, các dung dịch sẽ chui vào những lỗ nhỏ trên bề mặt nhựa, gỗ…

ga-phong-dat-ma-vang (5)

Cho sản phẩm sau khi đã xúc tác qua dung dịch mạ Nicken, khi đó bề mặt nhựa sẽ được phủ một lớp mạ Nicken hóa học. Tiếp đến là đem đi mạ điện, mạ điện thì có mạ Đồng, Nicken, Crom.

ga-phong-dat-ma-vang (6)

Sau khi mạ niken ta mang mạ vàng, sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng phải được đội ngũ kĩ thuật kiểm tra nước mạ vàng xem đã đạt yêu cầu hay chưa, sau khi xác định nước mạ đã đặt yêu cầu sản phẩm sẽ được phủ bảo vệ bề mặt. Cuối cùng sản phẩm hoàn thành.

Thông số kĩ thuật sản phâm

Kích thước: chiều cao 45cm

Chất liệu: đất nung

Chất liệu bề mặt: vàng 24k

Xuất xứ: mạ vàng tại Vina Gold Art

Giá: 20 000 000/1 đôi