Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Vertu Constellation T Mạ Vàng 24k tại Vina Gold Art

Mẫu điện thoại Constellation T của Vertu là dòng điện thoại đầu tiên của Vertu có màn hình cảm ứng lớn lên đến 3,5 inch. Máy chạy hệ điều hành Symbian. Ngoài ra máy vẫn được thiết kế bằng những vật liệu quý hiếm như các dòng máy truyền thống.

vertu-ma-vang (5)
                                      Vertu constellation T mạ vàng bởi Vina Gold Art

 Vertu Constellation T Mạ Vàng 24k tại Vina Gold Art

Để thỏa lòng người hâm mộ Vertu Vina Gold Art đã cho ra mắt ngay lập tức phiên bản mạ vàng của dòng máy này để làm mẫu cho khách. Toàn bộ phần khung viền của bằng kim loại của máy được mạ vàng 24k sang trọng, làm cho máy thêm phần đẳng cấp.

vertu-ma-vang (4)
                  Phần sau của điện thoại Vertu constellation T mạ vàng

Toàn bộ các sản phẩm điện thoại mạ vàng của Vina Gold Art đều được mạ vàng 24k đạt chất lượng chuẩn, sản phẩm sau khị mạ xong có giấy thử vàng cho khách hàng. Lớp mạ dày tới 5 mcron đảm bảo cho máy luôn bền màu và đẹp mắt.

vertu-ma-vang (6)
                    Vertu constellation T mạ vàng 24k

Ngoài việc có giấy chứng nhận vàng cho sản phẩm mạ vàng Vina Gold Art còn bảo hành lớp mạ cho khách hàng lên đến 6 tháng. Mọi sản phẩm của Vina Gold Art luôn đặt chất lượng của khách hàng lên hàng đầu. Mong muốn mang lại cho khách hàng những chiếc điện thoại Vertu constellation T mạ vàng đẹp và chất lượng nhất.

vertu-ma-vang (1)
                      Cận cảnh điện thoại Vertu constellation T mạ vàng

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ vàng chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu trên cả nước trong lĩnh vực mạ. Vina Gold Art mạ vàng 24k trên mọi chất liệu, mọi kích cỡ. Với những chất liệu khó như chất liệu tạo lên chiếc vertu này mà Vina Gold Art vẫn tạo ra được sản phẩm mịn đẹp, tạo ra những chiếc điện thoại Vertu mạ vàng vô cùng độc đáo

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Vertu constellation T mạ vàng khách hàng có thể truy cập vào website để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>> Xem thêm: Qùa tặng mạ vàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com