Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Mạ Vàng Trống Đồng Ngoại Cỡ

Mạ Vàng Trống Đồng Ngoại Cỡ

Vina Gold Art vừa nhận và đã mạ thành công lô hàng 3 chiếc trống đồng cỡ lớn của bên quà tặng ngân hàng. Đây là lời khẳng định với khách hàng của Vina Gold Art rằng chúng tôi mạ vàng 24k trên mọi chất liệu, mọi kích cỡ. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập quà tặng dát vàng cực độc tại Vina Gold Art.

trong-dong-ma-vang (4)

Đây là hình ảnh chiếc trống đồng cỡ lớn của khách ngân hàng đặt và chiếc trống nhỏ dùng để bày bàn làm việc. Khách hàng có thể thấy được sự chênh lệch về kích cỡ của hai chiếc trống và cũng thấy được dù kích cỡ của hai chiếc trống chênh lệch rất nhiều nhưng chất lượng mạ lại y như nhau.

trong-dong-ma-vang (8)

Trống đồng trước khi mạ

trong-dong-ma-vang (9)

trống đồng trước khi mạ

3 chiếc trống lớn lần này Vina Gold Art nhận có đường kính lến đến 45cm, được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất, cao 38cm, nặng 55 kg. Phài cần đến hai người thợ to khỏe của Vina Gold Art mới khiêng được.

trong-dong-ma-vang (7)

Hiện tại trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng, để mạ những sản phẩm có kích cỡ nhỏ thì rất đơn giản nhưng những sản phẩm với kích cỡ lớn như 3 chiếc trống này thì cần một trình độ kỹ thuật hoàn toàn khác.

Mạ vàng trên chất liệu đồng tại Vina Gold Art
Mạ vàng trên chất liệu đồng tại Vina Gold Art

>>> Xem thêm: Tượng trâu dát vàng 

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art – Dát vàng uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – mavangchuyennghiep.vn – 24kluxury.vn