Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Mạ Vàng 24K Trên Mọi Kích Cỡ

Mạ Vàng 24K Trên Mọi Kích Cỡ

Vina Gold Art được biết đến là công ty mạ vàng 24k uy tín hàng đầu Việt Nam, khách hàng ghi nhớ chúng tôi bởi sự khác biệt, phục vụ vượt trội mạ vàng 24k trên mọi chất liệu, mạ vàng 24k trên mọi kích cỡ.

Vina Gold Art là đơn vị duy nhất trên thị trường có khả năng mạ được vàng 24k cho những sản phẩm cỡ lớn.

trong-dong-ma-vang (4)

Sản phẩm gần đây nhất chúng tôi thi công mạ vàng là bộ 3 chiếc trống đồng của khách bên ngân hàng.

Mỗi chiếc trống được làm từ đồng nguyên chất, đường kính trống lên đến 45cm, chiều cao là 38cm, nặng 55kg. Để khiêng được chiếc trống này cần đến 2 thợ to khỏa của Vina Gold Art mới khiêng được.

trong-dong-ma-vang (7)

Thợ của Vina Gold Art khiêng trống đồng cỡ lớn

tuong-phat-ma-vang (1)

Đây là công trình thi công mạ vàng tượng phật ở chùa trên tỉnh Lào Cai, Pho tượng này cao 3m, nặng gần 10 tấn, được tạc từ đá tự nhiên. Đê hoàn thành công trình này Vina Gold Art cần đội thợ 10 người làm việc tại hiện trường liên tục trong 3 tháng mới hoàn thành.

tuong-phat-ma-vang (6)

Tượng đức phật sau khi hoàn thành

noi-that-ma-vang (1)

Đây là hình ảnh gửi về từ đội thi công các công trình nội thất mạ vàng. Trong hình là khung gương bằng đồng mạ vàng của công trình căn hộ tại Vincom Bà Triệ, khung gương này được đúc nguyên khối bằng đồng, kích thước của khung gương này là 150cm x 120cm.

noi-that-ma-vang (8)

Đây là bộ giường ngủ được thiết kế cùng bộ với bộ khung gương bằng đồng mạ vàng, tuy nhiên kích thước của các thanh đồng để làm giường ngủ còn có kích thước lớn hơn rất nhiều. Thanh dài nhất có chiều dài là 2m40, để mạ được những sản phẩm có kích thước lớn như vậy là điều hoàn toàn không dễ dàng. Nếu chỉ dùng công nghệ mạ điện thì không một công ty nào có bể vàng dung tích lớn như vậy. Cho nên việc mạ vàng 24k đối với những sản phẩm cỡ lớn mà không có công nghệ vượt trội thì đó là điều không tưởng.

ga-phong-dat-ma-vang (3)

Đây là hình ảnh gà đất nung mạ vàng được Vina Gold  Art mạ vàng trước tết, chú gà này không chỉ có chất liệu đặc biệt mà kích thước cũng rất to. Chú gà có chiều cao 45cm, được mạ vàng 24k. Với những sản phẩm chất liệu vừa đặc biệt kích thước vừa lớn như thế này giá mạ sẽ rất cao, đôi gà này giá mạ lên đến 20 000 000.

ty-huu-ma-vang1

Đây lại là một sản phẩm Vina Gold  Art nhận mạ cho khách hàng, đây cũng lại là một sản phẩm nữa vừa có chất liệu đặc biệt vừa có kích thước lớn. Tỳ hưu có kích thước 45cm, làm bằng đá tự nhiên nguyên khối và mạ vàng 24k.

Có quá nhiều sản phẩm có chất liệu đặc biệt, kích thước lớn đã được chúng tôi mạ vàng thành công, đó chính là lời khẳng định với khách hàng về công nghệ không thể đứng sau bất cứ đối thủ nào trên thi trường mạ vàng.

Chúng tôi vẫn ngày đêm nỗ lực để tạo ra những công nghệ tiến tiến hơn nữa nhằm phục vụ nhu cầu ngày một cao của khách hàng.

Liên hệ để được tư vấn về dịch vụ mạ vàng: 0965 88 5388 – 042 123 6999