Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Oppo R7 Plus mạ vàng 24k đầu tiên

Với phương châm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Vina Gold  Art luôn đi đầu trong việc tìm tòi và phát triển để đón đầu công nghệ để có thể làm ra những sản phẩm mạ vàng tốt nhất, đẹp nhất, bền nhất và làm khách hàng thấy hài lòng.

Hiện nay, Vina gold Art đã cho ra mắt các công nghệ mới vượt bậc như mạ vàng lên chất liệu nhựa, công nghệ phun vàng 99,999 và mới đây nhất là sản phẩm Oppo mạ vàng 24k đầu tiên trên thị trường với kiểu dáng đẹp, độc và giá lại vô cùng ƯU ĐÃI để phục vụ tín đồ Oppo trong mùa hè 2016.

+++ Giới thiệu các sản phẩm điện thoại vỏ nhựa mạ vàng

oppo r7 plus mạ vàng khắc hình thuận buồn xuôi gió
Oppo r7 plus mạ vàng khắc hình thuận buồn xuôi gió

Oppo là được biết đến là dòng điện thoại với thiết kế đẹp, sang trọng đã lôi cuốn rất nhiều người tin dùng. Đặc biệt hơn với một chiếc Oppo mạ vàng sẽ tôn thêm dự sang trọng và quý phái cho bạn.

Điện thoại Oppo R7 Plus mạ vàng 24k độc đáo
Điện thoại Oppo R7 Plus mạ vàng 24k độc đáo

Ngay sau khi chương trình khuyến mại khủng được đưa ra để tri ân khách hàng. Đội thiết kế Vina Gold Art đã ngay lập tức cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm mạ vàng 24k như Oppo R7 Plus và bộ sưu tập vỏ iphone mạ vàng 24k với rất nhiều mẫu thiết kế khắc hình đẹp mắt.

Sườn điện thoại cũng được mạ vàng một cách tỉ mỉ
Sườn điện thoại cũng được mạ vàng một cách tỉ mỉ
Các chi tiết nhỏ như nút bấm cũng được mạ vàng tinh tế
Các chi tiết nhỏ như nút bấm cũng được mạ vàng tinh tế

Tại Showroom công ty ở số 5 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội đã có trưng bày rất nhiều các sản phẩm mạ vàng trên mọi chất liệu, mọi kích thước.
Liên lạc để được tư vần về sản phẩm:

Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : http://mavangvn.vn & http://24kluxury.vn/