Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Dịch vụ mạ vàng tượng phong thủy tuổi tuất chất lượng

Những ỹ nghĩa của tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng

Như ta đã biết linh vật tuổi tuất là một trong số những linh vật nằm trong danh sách những linh vật phong thủy ấn tượng có nhiều năng lực trong phong thủy.. Tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng tại công ty mạ vàng tại Hà Nội mang một dáng vẻ sang trọng nhiều ỹ nghĩa, gần gũi là linh vật gắn liền với cuộc sống hàng ngày của con người.

Chắc bạn cũng đã nghe qua nhiều câu chuyện cảm động về tình cảm của chó với con người lòng trung thành vô cùng lớn không một chút điều kiện. Chính vì vậy mà chó được nhiều người lựa chọn là linh vât tuyệt vời nhất mang lại nhiều may mắn sự an toàn trong cuộc sống hàng ngày của con người, được nhiều gia đình chọn nuôi đẻ giữ nhà để làm cảnh.v.v.

tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng
tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng của công ty vina gold art đảm bảo chất lượng

Trong giới phong thủy thì tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng với những tác dụng tuyệt vời như trấn trạch, giải vận, hòa giải sát khí, làm cho gia chủ được bình yên cảm thấy an toàn trong cuộc sống hàng ngày.

Với những gia đình không đủ điều kiện để nuôi một con chó, thì họ thay vào đó là tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng để có thể đáp ứng đươc nhu cầu phong thủy, hóa giải sát khí , mang lại sự bình an cho gia chủ.

tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng
Tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng

Chú ý tới việc đặt tượng mạ vàng phong thủy tuổi tuất

Trong 12 con giáp như ta đã biết chó thuộc con giáp với chữ “Tuất” mà Tuất có hướng Càn đức hay là thuộc hướng Tây Bắc. Dần có hướng Cấn tức hướng đông bắc, Ngọ có hướng Ly đức hướng chính nam.

Mão thuộc hướng Đông tức hướng chính đông. Vậy bốn hướng đều có thể đặt được tượng mạ vàng tượng phong thủy tuổi tuất. Cửa chính của ngôi nhà mà ở một trong số bốn hướng đó thì tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng có thể phát huy được tốt năng lực tác dụng của nó.

tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng
tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng

Không ít nhà đã đặt một tượng phong thủy tuổi tuất trước nhà để trấn thạch. Nhưng hiện nay có nhiều loại tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng với nhiều kích cỡ khác nhau với chất lượng cao mạ vàng tượng phong thủy tuổi tuất 24k, có thể làm món quà tặng cao cấp cho người thân bạn bè, người trong giới kinh doanh vào các dịp ngày lễ tết khác nhau.

Chúng ta có thể đặt bức tượng trên bàn làm việc hay trong văn phòng  để có thể tạo được cảm giác an toàn thoải mái, giải trừ được nhiều thói xấu..
Để có thể tránh tượng xung khác trong giới phong thủy thì tuổi thìn với tuổi tuất là xung khắc với nhau nên trong vấn đề  lấy tượng phong thủy tuổi tuất mạ vàng để làm quà tặng nên chú ý tới tuổi của người được tặng để tránh việc xung khắc và sự hiểu lầm không đáng có.

Công ty TNHH Vina Gold Art chuyên cung cấp dịch vụ quà tặng phong thủy mạ vàng với công nghệ hiện đại, tay nghề kĩ thuật cao chắc chắn đem lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tốt nhất.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn