Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Mạ vàng samsung s7 edge chất lượng tốt

Mạ vàng samsung s7 edge tại Vinagold art

Mới đây chiếc phiên bản điện thoại samsung s7 mạ vàng đã xuất hiện khiến nhiều người kinh ngạc bởi phiên bản mạ vàng samsung s7 sở hữu một vẻ đẹp táo bạo, sang trọng lộng lẫy quyến rũ mọi ánh mắt tôn lên sự đẳng cấp và sự sang trọng. Điện thoại sam sung s7 được kế thừa những tinh hoa hiệu năng mạnh mẽ của thế hệ đi trước sau đó tiếp tục nâng cấp cải tiến phiên bản mới này là sam sung s7. Máy được trang bị một camera cao cấp kết hợp với tính năng kháng bụi chống bám bẩn không lo sợ bụi, ngoài ra còn chống được nước một điều vô cùng tuyệt vời ở chiếc điện thoại samsung s7 mạ vàng này.

Mạ vàng samsung S7
Vina Gold Art cung cấp dịch vụ ma vang samsung Galaxy S& edge

Cùng tiếp nối những thành công của samsung công ty Vina Gold Art chính thức giới thiệu phiên bản samsung s7 mạ vàng, đem đến cho những fan hâm mộ samsung có được sự lựa chọn mới với màu sắc của samsung s7, với những tính năng mạnh mẽ được trang bị trên chiếc điện thoại này mà còn nghi điểm trực tiếp với những màu sặc tuyệt đẹp xu hướng mới của nhiều người yêu thích màu vàng sang trong lịch lãm và vô cùng quý giá của phiên bản mạ vàng samsung galaxy s7 edge mang lại. Nhằm cho nhưng người ưa thích những chiếc điện thoại đến từ xứ sở hàn quốc có một sự trải nghiệm mới mẻ , và cổ động trong phòng trào bứt phá những giới hạn của thường ngày, và cổ vũ với những cách sống hiện đại ngày nay.  Điện thoại samsung phiên bản mạ vàng sam sung galaxy s7 edge được coi như là một dấu án mạnh mẽ của dòng điện thoại samsung galaxy.

Mạ vàng samsung s7 mang một nét sang trọng quý phái

Phiên bản điện thoại  samsung s7 mạ vàng mới đem mang lại cho người dùng một phong cách mới những vẫn giứ được độ đẹp đẽ những tính năng như phiên bản gốc chống nước, chống bụi .v.v./điện thoại samsung galaxy s7 edge  sẽ là chiếc điện thoại nâng tầm cuộc sống hiện đại và những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng lên một tầm thế mới, Với nhiều lựa chọn của phiên bản galaxy thì người việt nam đã có thêm lựa chọn mới về màu sắc của chiếc điện thoại samsung s7 có màu đen thách lam, màu vàng ánh kim, màu bạc titanium, màu hồng vàng, và đặc biệt đó là màu vàng bóng của vàng.

 Xem thêm:

>>> Điện thoại SamSung Ego S9201 mạ vàng

>>> Điện thoại SamSung S6 Edge mạ vàng

mạ vàng samsung s7
Dịch vụ ma vang sam sung s7 tại Vina Gold Art

Với nhiều màu sắc để lựa chọn những người ưu thích hãng điện thoại sam sung sẽ lựa chọn theo ý thích của mình. Samsung galaxy s7 edge là một trong những chiếc điện thoại có được sự sang trọng quý phái, mang đến cho người sử dụng có tinh thần lạc quan, nét cá tính riêng. Với những màu sắc sang trong của vàng sẽ mang đến sự quý phái mạnh mẽ sự khác biệt hoàn toàn mới mẻ, mang lại một cảm giác cực kì mạnh mẽ, thoải mái và sự thích thú cho người sử dụng, samsung s7 mạ vàng lấp lánh những ánh vàng sẽ có thể thu hút lôi cuốn được những ánh nhìn đầu tiên.

Với các phiên bản mạ vàng samsung s7 được thiết kế theo một chuẩn nhất định mang đến sự thoải mái màu sắc theo xu hướng bóng mát, sẽ có thể tạo nên được một sự hài hòa  nhất đinh trong hình dáng giúp cho người sử dụng thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng, nhiều loại trang phục với nhau. Cùng với đó là những tình huống khác nhau chất lượng cùng với cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Vina Gold Art đơn vị mạ vàng chuyên nghiệp

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage: Vina Vàng Nghệ thuật

Website: mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn