Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Vina Gold Art ra mắt sản phẩm mạ vàng logo Mazda

Mạ vàng logo ô tô Mazda

Ô tô Mazda đang là dòng xe khá phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây, được biết đến là dòng i-Sport khỏe khoắn. Chiếc xe càng trở nên sang trọng hơn khi được mạ vàng ngoại thất, nội thất, những đường nét, góc cạnh mà nhà thiết kế lựa chọn cho chiếc xe sẽ được làm nổi bật lên, nâng tầm cho chiếc xế hộp của bạn.

 

Mạ vàng bộ phụ kiện ô tô Mazda
Mạ vàng bộ phụ kiện ô tô Mazda

 

Mạ vàng ngoại thất ô tô

Chi tiết của chiếc ô tô mạ vàng được coi là bắt mắt nhất, thu hút mọi sự chú ý từ những người xung quanh đó là chiếc logo mạ vàng (logo trước), ca lăng mạ vàng và đồ chơi trong xe, có thể là 1 bức tượng quan âm mạ vàng, linh vật 12 con giáp mạ vàng hay một món đồ mà có thể đem tới cho chủ nhân của chiếc xe sự may mắn, tài lộc và sức khỏe.

>>> Xem thêm một số sản phẩm quà tặng phong thủy mạ vàng để làm đồ chơi trên xe
Với chiếc ô tô Mazda thì với sự đặc biệt của chiếc logo mà nhà sản xuất lựa chọn, nay còn mạ vàng thêm nữa thì nó càng làm cho nó nổi bật thêm nữa.

Mạ vàng logo xe Mazda
Mạ vàng logo xe Mazda

Là biểu tượng cánh chim được gắn trên lưới tản nhiệt, khi mạ vàng logo này sẽ nổi bật hơn rất nhiều, hay nói cách khác khi mạ vàng ô tô thì đó là cách để nâng tầm cho chiếc xế hộp của bạn. Mạ vàng ô tô được xếp vào các dòng sản phẩm cao cấp, cao cấp về chất lượng, cao cấp về độ bền, cao cấp về chất lượng dịch vụ và có giá thành rất phù hợp cho từng dòng xe.

Mạ vàng tinh tế từng góc cạnh
Mạ vàng tinh tế từng góc cạnh

Tiếp đó là mạ vàng logo la zăng, nếu thật sự yêu thích việc làm đẹp cho chiếc xế hộp của mình thì mạ vàng la zăng thì chiếc xế hộp sẽ trở nên thay đổi hoàn toàn, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

Mạ vàng bộ chữ CX - 5
Mạ vàng bộ chữ CX – 5

 

Mạ vàng nội thất

Phần cuối của phần mạ vàng ngoại thất là phần sau xe, bao gồm mạ vàng logo sau, mạ vàng bộ chữ SkyActiv…Chiếc xe trở nên sang trọng, quý phái ngay cả từ phía sau.
Mạ vàng ngoại thất ô tô Mazda là một cách để tạo những điểm nhấn, nổi bật ở bên ngoài. Còn mạ vàng nội thất ô tô là tạo cho người lái, người ngồi trong xe một cảm nhận của sự sang trọng, quý phái.

Mạ vàng bộ chữ SkyActiv
Mạ vàng bộ chữ SkyActiv

Về kỹ thuật
Tất cả các phụ kiện ô tô như logo, ca lăng, bộ chữ trên xe của khách hàng đều được xử lí bề mặt qua những quy trình gắt gao, sau đó mới là quy trình mạ vàng. Khi đã có được những chiếc logo mạ vàng, ca lăng mạ vàng, bộ chữ mạ vàng…thì sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ nano để bảo vệ bề mặt cho lớp mạ vàng. Lớp nano này về cơ bản sẽ là một lớp sơn mỏng, trong suốt vừa có thể bảo vệ lớp vàng lại không làm giảm độ sáng của vàng.

Mạ vàng phụ kiện ô tô
Mạ vàng phụ kiện ô tô

Tại Showroom của công ty có khá đầy đủ các sản phẩm mạ vàng phụ kiện ô tô để quý khách hàng tham khảo.

 

Liên hệ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn