Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Mẫu khắc mạ vàng

Với tiến độ công nghệ phát triển nhanh, hiện nay ngày càng nhiều mẫu khắc mạ vàng trên thị trường quà tặng mạ vàng hay thị trường tiêu dùng như:

Các mẫu khắc mạ vàng điện thoại iphone S6 

Trên thị trường hiện nay rất nhiều mẫu khắc mạ vàng đẹp và lạ xuất hiện. Người tiêu dùng có thể khắc hình theo yêu cầu để có một sản phẩm như ý muốn của mình như : rồng khắc mạ vàng, Ngựa, chữ, hình ngộ nghĩnh, hình người, … để sản phẩm mạ vàng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn.

mẫu khắc mạ vàng

Mẫu khắc mạ vàng tượng quan âm, tượng phật bà nghìn mắt nghìn tay

Đây là một sản phẩm được mạ vàng tinh sảo bởi các nghệ nhân. Mang nhiều ý nghĩa sâu sắc cầu bình an phước lành để làm quà tặng. Vì là sản phẩm hướng về ý nghĩa tâm linh nên thích hợp bày trí ở những noi như bàn thờ, chùa triền, những nơi nghiêm trang,… Cũng có thể khắc hình theo yêu cầu để đặt ở những vị trí mong muốn.

mẫu khắc mạ vàng
Mẫu khắc tượng phật bà nghìn mắt nghìn tay tại Vina Gold Art

Đây cũng là một loại sản phẩm cao cấp và rất tinh tế được khắc rất công phu và điêu luyện. Nó mang ý nghĩa tâm linh cầu bình an, sức khỏe cho mọi người. Vì vậy được nhiều người chọn những mẫu khắc này làm quà tặng vào dịp lễ tết hàng năm

Mẫu khắc đĩa mạ vàng

Đây là một mẫu khắc mạ vàng rất rất độc đáo, tinh vi và lạ. Cũng không nhiều người có sở thích sưu tầm những mẫu khắc như vậy. nhưng với những người đam mê nó thì đây quả là một mẫu khắc tuyệt vời.

Hoa hồng mạ vàng mang một lại nhiều ý nghĩa quan trọng đó là thể hiện tình yêu đẹp, một tình yêu mặn nồng sâu sắc. Vì vậy mà nó được rất nhiều người chọn để dành tặng những người phụ nữ mà họ yêu thương trong những dịp 20 – 10, 8 -3. Và đặc biệt hơn không thể không nhắc đến món quà ý nghĩa này trong ngày lễ tình nhân 14 – 2 để dành tặng người yêu

Sẽ không gì ý nghĩa bằng khi bạn chọn bình trà được mạ vàng để dành tặng cho những người yêu thích trà. Những người như vậy thường rất tình cảm, tính cách nhẹ nhàng và dành những khoảng thời gian rảnh để nhâm nhi chén trà, ngâm thơ, nghe những bản nhạc du dương thư giãn. Cho đến bây giờ món quà tặng mạ vàng này đã phổ biến hơn rất nhiều.

Mẫu khắc tượng 12 con giáp mạ vàng

Trong những dịp sinh nhật thì đây là một món món quà vô cùng ý nghĩa mà đẹp. Bạn chỉ cần chọn 1 trong 12 con giáp để khắc hình theo yêu cầu và mạ vàng một cách tinh tế thì đã có một món quà tặng bạn. Nó sẽ đem lại may mắn cho người cầm tinh con vật trong cuộc sống. ngoài ra có thể tặng vào dịp tân gia, tặng xếp

Vào dịp tết nguyên đán, mừng thọ thì các bộ tranh như tranh phúc thọ lộc, tam đa đã thu hút nhiều người đặt làm mẫu khắc mạ vàng. Nó là món quà cầu bình an, cầu may mắn và tiền tài. Và hiện nay thì đây không còn là một mẫu khắc ít người biết đến mà rất nhiều người đã hết mình đam mê nó.

mẫu khắc mạ vàng
Mẫu khắc tượng trâu mạ vàng cao cấp tại Vina gold Art

Sau khi mạ vàng xong có thể phủ một lớp nano để bảo vệ cho mẫu khắc dát vàng không bị phai màu. Bởi vì thời tiết ở nước ta rất khắc nghiệt rất dễ làm chúng bị oxi hóa thậm chí sẽ bị nổ và rộp.

Liên hệ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage: Vina Vàng Nghệ thuật

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn