Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Ra mắt ngói sứ mạ vàng tại Vina Gold Art

Ngói sứ mạ vàng là sản phẩm cao cấp thuộc công ty Vina Gold Art. Đây là dòng sản phẩm ngói sứ mạ vàng chất lượng cao.

Ngói sứ mạ vàng tại Vina Gold Art

1477298652658_54537

 

Sản phẩm ngói sứ mạ vàng tại Vina Gold Art được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền lâu theo thời gian. Với ưu điểm nối bật khi mạ vàng ngói sứ tại đây là:

+ Ngói sứ được mạ vàng 24k với độ dày 5-6 micron, đây là độ dày phù hợp nhất để đảm bảo cho sản phẩm mạ vàng.

+ Các sản phẩm ngói sứ sau khi mạ vàng 24k, sẽ đều được phủ 2 lớp nano bảo vệ, bởi vàng là kim loại quý và mềm. Lớp nano bảo vệ này có tác dụng đặc biệt, giúp ngói sứ tránh được một số tác động từ môi trường như: tránh nước, chống xước, bong, rộp… Màu sắc của ngói sứ mạ vàng khi được phủ nano sẽ bền lâu với thời gian, chịu được dưới nhiều tác động của thời tiết, đặc biệt là với thời tiết  tại Việt Nam.

+ Đây là công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay, không chỉ mạ vàng 99,999 được trên chất liệu kim loại mà còn có thể mạ vàng 99,999 trên chất liệu sứ, đặc biệt hơn còn có thể mạ vàng 99,999 trên chất liệu là nhựa. Chính vì đặc điểm nổi bật này mà Vina Gold Art đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Ngói sứ mạ vàng 9999
Ngói sứ mạ vàng 9999

Xu hướng lựa chọn ngói sứ mạ vàng

Việc lựa chọn màu sắc cho ngói sứ có vai trò rất quan trọng cho căn nhà của bạn. Nếu như trước kia xu hướng sử dụng ngói đỏ được nhiều người ưa chuộng thì hiện nay ngói sứ mạ vàng lại trở thành xu hướng mà nhiều người quan tâm. Màu vàng thuộc gam màu sáng, là biểu tượng đại diện cho niêm vui, sự lạc quan, hiểu biết, giàu năng lượng. Vì thế việc lựa chọn ngói sứ mạ vàng ngày nay càng được nhiều người yêu thích. Đây sẽ trở thành điểm nhấn chủ đạo, làm sáng bừng cho căn nhà của bạn. Căn nhà của bạn sẽ được thể hiện vừa theo phong cách hiện đại vừa theo phong cách hoàng gia. Bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn khi được sổng trong căn nhà đầy quyền lực này.

ngói sứ mạ vàng
Ngói sứ mạ vàng

 

Với giá thành không quá đắt đỏ, ngói sứ sẽ mạ vàng là lựa chọn hoản hảo cho bạn. Từng chi tiết, họa tiết của ngói sẽ được các nghệ nhân tại Vina Gold Art mạ vàng 24k, đảm bảo chất lượng. Lựa chọn ngói sứ mạ vàng vừa đảm bảo độ bền, tính thẩm mĩ lại vừa có lợi cho bạn về mặt kinh tế và phong thủy trong lâu dài.

Xem thêm về nội thất mạ vàng

Vina Goold Art không chỉ thành công trong lĩnh vực mạ vàng ngói sứ mà công ty còn thành công trên rất nhiều các sản phẩm có ý nghĩa khác như: mạ vàng phụ kiện ô tô, mạ vàng điện thoại, mạ vàng quà tặng… Hầu hết các sản phẩm mạ vàng đều để lại ấn tượng lớn với người khách hàng. Vì thế, thương hiệu 24k Luxury đang là cái tên được biết đến nhiều nhất.

Ngói sứ mạ vàng 24k
Ngói sứ mạ vàng 24k

Không chỉ đảm bảo mang đến các sản phẩm mạ vàng đạt chất lượng tốt cho khách hàng mà công ty còn cung cấp nhiều chế độ bảo hành và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Tại đây, khách hàng không những được tư vấn miễn phí về các sản phẩm mạ vàng mà còn được cung cấp cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm. Là công ty mạ vàng trực tiếp, không cần qua đơn vị trung gian nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mạ vàng ngói sứ tại đây. Ngoài ra, để kiểm tra hàm lượng vàng khách hàng cũng có thể mang sản phẩm đi thử vàng bằng máy quang phổ đề đảm bảo uy tín và chất lượng của công ty.

Việc lựa chọn màu sắc của ngói sứ sẽ thể hiện phong cách và cá tính riêng cho bạn và căn nhà của bạn. Ngói sứ mạ vàng sẽ trở thành sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn các sản phẩm trang trí uy tín, chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn