Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Vina Gold Art giới thiệu sản phẩm tay sen mạ vàng ấn tượng

Theo các nhà khoa học chứng minh thì việc giữ vệ sinh và massage thường xuyên cho da là điều vô cùng cần thiết. Tắm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Vì thế bạn hãy đầu tư cho phòng tắm của gia đình bạn bằng sản phẩm tay sen mạ vàng độc đáo mà Vina Gold Art đang giới thiệu.

Xu hướng lựa chọn tay sen mạ vàng

Lựa chọn sản phẩm tay sen mạ vàng chất lượng, hữu dụng trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình bạn là điều vô cùng cần thiết đóng vai trò rất quan trọng. Có rất nhiều yếu tố hay tiêu chí để đánh giá và thẩm định một sản phẩm. Với phụ kiện phòng tắm thì yêu tố được đặt ra hàng đầu đó là yếu tố thẩm mỹ. Đây là điều quan trọng nhất được đặt ra trong kiến trúc nhà ở nói chung và kiến trúc phòng tắm nói riêng hiện nay.

Trong kiến trúc phòng tắm hay nhà ở thì không gian và màu sắc chiếm ưu thế vô cùng lớn. Từ trước đến nay, màu vàng luôn là màu sắc hài hòa tạo ra sự tươi mới và không gian vui nhộn. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn màu vàng trong nội thất ngày càng nhiều. Phụ kiện sen tay chính là điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Việc lựa chọn tay sen mạ vàng cao cấp sẽ mang lại những điều khác biệt cho gia chủ. Không chỉ tạo nét độc đáo cho phòng tắm của bạn mà còn tô điểm thêm nhiều ý nghĩa đối với bạn và gia đình.

Tay sen mạ vàng chất lượng tại Vina Gold Art

Vina Gold Art là công ty mạ vàng nổi tiếng với thương hiệu 24k Luxury, được biết đến là đơn vị sở hữu công nghệ mạ vàng tiên tiến, công ty đã mạ vàng thành công nhiều sản phẩm nổi tiếng và hiện nay dòng sản phẩm phụ kiện phòng tắm mạ vàng là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo nhất của công ty và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bộ cây sen được mạ vàng với màu sắc đẹp mắt đem lại sự khác biệt với dòng sản phẩm này.

Tay sen mạ vàng nằm trong bộ sản phẩm phụ kiện vòi tắm mạ vàng. Tay sen mạ vàng sau khi được mạ vàng sẽ có màu sắc sáng bóng, mang lại hình ảnh lung linh huyền ảo cho phòng tắm của bạn. Đây chính là điểm nhấn tạo dựng nét khác biệt cho phòng tắm.

Cùng nhìn sản phẩm tay sen mạ vàng tại Vina Gold Art.

+ Tay sen mạ vàng. Tay sen là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sen cây. Tay sen sau khi được mạ vàng sẽ có màu sắc sáng bóng

Tay sen mạ vàng tạo sự sang trọng và khác biệt cho bạn
                         Tay sen mạ vàng tạo sự sang trọng và khác biệt cho bạn

 

Tay sen mạ vàng 24k
                                                   Tay sen mạ vàng 24k

Công ty Vina Gold Art là công ty chuyên mạ vàng rất nhiều các loại sản phẩm. Lấy ý tưởng từ lĩnh vực mạ vàng nội thất nhà, công ty đã mạ vàng nhiều loại sản phẩm khác nữa như ô tô mạ vàng, tượng mạ vàng, …được nhiều người đánh giá rất cao. Dịch vụ mạ vàng tay sen tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, các nghệ nhân tại Vina Gold Art sẽ hết lòng làm việc, tư vấn rõ ràng, cụ thể mang lại những chia sẻ quý giá nhất tới cho khách hàng.

Với các sản phẩm mạ vàng phụ kiện trong phòng tắm luôn phải đòi hỏi các nghệ nhân mạ vàng có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đồng thời, các sản phẩm cũng phải được áp dụng công nghệ hiện đại nhất thì mới đảm bảo sản phẩm có thể bền lâu với thời gian. Tại Vina Gold Artl, bộ sản phẩm tay sen sau khi mạ vàng 24k sẽ được phủ thêm lớp nano siêu cứng. Lớp nano này có tác dụng bảo vệ lớp vàng bên trong sản phẩm, chống thấm nước, ngăn ngừa những tác động và ảnh hưởng của tự nhiên hay thời tiết. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mạ vàng những sản phẩm mạ vàng này tại đây.

Vina Gold Art chính là địa chỉ tin cậy bạn có thể lựa chọn để mạ vàng các sản phẩm độc đáo này. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm tay sen mạ vàng và nhiều sản phẩm mạ vàng khác, khách hàng có thể truy cập vào website của công ty để được tư vấn trực tiếp và giải đáp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com