Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Bộ phụ kiện phòng tắm mạ vàng độc đáo tại Vina Gold Art.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hát triển, nhiều đồ dùng tiện ích được sản xuất phổ biến, đa dạng về hình thức và mẫu mã, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Hiện nay, Phụ kiện phòng tắm mạ vàng nằm trong bộ sưu tập mạ vàng nội thất nhà ngày càng được chú trọng và chào đón. Phụ kiện phòng tắm mạ vàng như: lô giấy vệ sinh mạ vàng, kệ cốc đôi mạ vàng, kệ để xà phòng mạ vàng là người bạn đồng hành mang đến cuộc sống chất lượng cho bạn và gia đình bạn.

Phòng tắm là một phòng quan trọng của căn nhà của bạn. Sau thời gian làm việc vất vả, trở về nhà với căn phòng tắm đẹp sẽ làm bạn dễ chịu và thoải mái vô cùng. Vì thế, việc trang trí cho phòng tắm bằng việc sử dụng các phụ kiện phòng tắm mạ vàng sẽ là điều vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Khi mạ vàng phụ kiện phòng tắm không chỉ thể hiện yếu tố mĩ thuật cho phòng tắm mà còn tôn lên nét sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Để có một phòng tắm đẹp, việc lựa chọn các phụ kiện phòng tắm đóng vai trò rất quan trọng. Bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả mà yếu tố thẩm mĩ và phong thủy cũng ảnh hưởng đến không gian phòng tắm của bạn không kém. Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều kiểu dáng và mẫu mã với những nét thẩm mĩ và ưu điểm khác nhau làm nhiều người chưa biết lựa chọn bộ phụ kiện phòng tắm như thế nào sao cho hợp lý. Vì là những phụ kiện mang lại linh hồn cho căn phòng nên bạn cần phải lựa chọn thật kỹ, chỉ cần sơ xuất nhỏ cũng làm không gian căn phòng của bạn trở nên kém thẩm mĩ, ảnh hưởng đến những phong cách mà bạn đang xây dựng.

Thiết bị phòng tắm mạ vàng - Vina Gold Art
  Thiết bị phòng tắm mạ vàng – Vina Gold Art

Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng thiết bị phòng tắm mạ vàng được nhiều người quan tâm . Do công nghệ mạ vàng hiện nay đã được cải tiến và được áp dụng những kỹ thuật mới nhất nên những sản phẩm phụ kiện phòng tắm mạ vàng càng được khẳng định trên thị trường. Cùng chiêm ngưỡng các bộ phụ kiện này tại Vina Gold Art.

Phụ kiện phòng tắm mạ vàng – sản phẩm kệ cốc đôi mạ vàng

Kệ cốc đôi giúp không gian phòng tắm của bạn thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều. Đây là một dụng cụ nhỏ gọn và được thiết kế tiện nghi  là một vật dụng cần thiết không thể thiết trong mọi gia đình. Kệ cốc đôi mạ vàng thông thường được làm bằng chất liệu inox, sau đó sẽ được mạ vàng 24k. Sản phẩm sau khi mạ vàng sẽ có màu sắc khác biệt, sang trọng. Màu vàng tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Chiếc cốc đặt lên đó cũng nâng được tầm sang trọng hơn rất nhiều. Với công nghệ mạ vàng như hiện nay tại Vina Gold Art đảm bảo kệ cốc đôi của gia đình bạn sẽ bền lâu hơn với thời gian, không bị tác động bởi các điều kiện tự nhiên, môi trường.

Kệ cốc đôi mạ vàng 24k
                                                         Kệ cốc đôi mạ vàng 24k

Phụ kiện phòng tắm mạ vàng – kệ để xà phòng mạ vàng

Sử dụng kệ để xà phòng mạ vàng là một gợi ý thông minh cho phòng tắm của bạn. Thay vì những kệ để xà phòng bằng inox hay nhựa thông thường, kệ để xà phòng mạ vàng không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho phòng tắm của bạn mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh kệ hơn sau thời gian sử dụng.

Kệ đựng xà phòng mạ vàng
Kệ đựng xà phòng mạ vàng

Phụ kiện phòng tắm mạ vàng – lô giấy vệ sinh mạ vàng

Phụ kiện lô giấy vệ sinh sau khi được mạ vàng chắc chắn sẽ gây nên ấn tượng cho bạn và gia đình khi bước vào phòng tắm này. Sau khi mạ vàng, lô giấy sẽ sáng, bóng, và đẹp toát lên vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn. Điều đặc biệt là lô giấy vệ sinh mạ vàng giống như một phụ kiện hoàn hảo trong bộ sưu tập phụ kiện mạ vàng phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn.

Lô giấy vệ sinh mạ vàng 24k
Lô giấy vệ sinh mạ vàng 24k

Hộp được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế có thể sử dụng được cho tất cả các loại giấy vệ sinh cuộn nhỏ khác nhau.

Việc mạ vàng phụ kiện phòng tắm là điều rất quan trọng, điều đó chứng tỏ bạn có một mắt quan sát và am hiểu về tông màu tốt. Điều này sẽ cải thiện căn phòng tắm của bạn đang sở hữu. Bên cạnh đó, việc tìm được một đơn vị mạ vàng uy tín cũng chiếm một phần rất quan trọng. Làm thế nào mà các sản phẩm mạ vàng không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn phải đảm bảo chất lượng. Vina Gold Art là công ty mạ vàng uy tín, các sản phẩm phụ kiện phòng tắm sau khi được mạ vàng 24k sẽ được phủ lớp nano bảo vệ. Lớp nano này sẽ có tác dụng chống bám bụi, sáng bóng, dễ lau chùi, không bị gỉ và bảo vệ được lớp vàng bên trong sản phẩm. Các sản phẩm sẽ bền lâu với thời gian không bị ăn mòn và phai màu.

Phụ kiện phòng tắm mạ vàng 24k
Phụ kiện phòng tắm mạ vàng 24k

Không chỉ mạ vàng các phụ kiện phòng tắm, công ty còn mạ vàng nhiều sản phẩm mạ vàng khác như:  linh kiện toilet mạ vàng, điện thoại mạ vàng, mạ vàng tượng, mạ vàng quà tặng… Để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm mạ vàng khác khách hàng có thể truy cập vào website chính của công ty để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com