Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Vina Gold Art ra mắt bộ thiết bị phòng tắm mạ vàng cực chất

Vina Gold Art Giới thiệu bộ thiết bị vòi tắm mạ vàng cao cấp

Bộ sản phẩm thiết bị phòng tắm mạ vàng mang lại vẻ đẹp lịch sự, thể hiện phong cách đương đại và cổ điển, tạo điểm ấn tượng cho không gian phòng tắm của bạn. Cùng chiêm ngưỡng bộ sản phẩm thiết bị phòng tắm mạ vàng cao cấp mà Vina Gold Art giới thiệu tại bài viết dưới đây.

Thiết bị Vòi tắm mạ vàng hoàn thiện tại Vina Gold Art
Bộ Vòi tắm mạ vàng hoàn thiện tại Vina Gold Art

Một phòng tắm được đánh giá cao không chỉ thể hiện qua cách bài trí phòng tắm mà còn thể hiện qua màu sắc và yếu tố phong thủy của phòng tắm đó mang lại. Có khá nhiều xu hướng trang trí phòng tắm, tùy thuộc vào sở thích hay cá tính của gia chủ. Theo mỗi phong cách thì sẽ có những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn phù hợp.

 Vòi rửa mạ vàng 24k tại Vina Gold Art
Vòi rửa mạ vàng 24k tại Vina Gold Art

 

Có nhiều người thì theo xu hướng mới nhất hiện nay, đó là mạ vàng thiết bị phòng tắm .Bởi theo quan điểm phong thủy thì những thiết bị phòng tắm này khi được khoác lên mình chiếc áo màu vàng sẽ làm nổi bật và thể hiện được ý nghĩa phong thủy mà họ muốn truyền đến. Màu vàng của những thiết bị này sẽ mang lại sự mới mẻ, tạo sự trẻ trung và cá tính. Ngoài ra, ánh vàng toát ra từ những thiết bị vòi tắm mạ vàng cũng sẽ toát lên được nét cá tính và phong cách hoàng gia cho bạn và toàn thể ngôi nhà của bạn.

Bộ sưu tập thiết bị vòi tắm mạ vàng  là toàn bộ tất cả các thiết bị trong phòng đó sẽ được mạ vàng 24k như: vòi sen mạ vàng, vòi rửa mạ vàng, thiết bị toiet mạ vàng, …. Những sản phẩm này khi mạ vàng nên và kết hợp lại với nhau chắc chắn sẽ để lại ấn tượng vô cùng độc đáo cho bạn và cho bất kỳ ai khi bước vào căn phòng tắm mạ vàng này.

Đến với Vina Gold Art quý khách hàng còn có thể chiêm ngưỡng đầy đủ các loại chi tiết trong nội thất phòng tắm được mạ vàng 24k sáng bóng đến mức tinh sảo

+ Bộ sen cây mạ vàng: Bộ cây sen là một phụ kiện tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Màu vàng rực rỡ và lôi cuốn mang đến cảm giác thích thú cho người sử dụng- đó chính là lý do mà nhiều người lựa chọn mạ vàng thiết bị phòng tắm. Bộ sen cây mạ vàng bao gồm rất nhiều các phụ kiện đi kèm như: bát sen mạ vàng, tay sen mạ vàng, vòi tắm mạ vàng…tất cả các phụ kiện đều góp phần tạo nên một bộ phụ kiện hoàn hảo

Mạ vàng sen cây tại Vina Gold Art
Mạ vàng sen cây tại Vina Gold Art

+ Vòi rửa mạ vàng: Ngoài tính tiện nghi mà vòi rửa mang lại, khi vòi rửa được mạ vàng kết hợp với ảnh sáng lung linh phản chiếu trên mặt nước chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thú vị.

Vòi rửa mạ vàng tại Vina Gold Art
Vòi rửa mạ vàng tại Vina Gold Art

+ Chậu rưa mặt mạ vàng: Chậu rửa mặt giống như một miếng ghép còn thiếu góp phần làm bừng sáng bức tranh mạ vàng mà bạn muốn tạo dựng. Chậu rửa mặt mạ vàng sẽ là vật quý giá nhất cho phòng tắm.

Chậu rửa mặt mạ vàng 24k
Chậu rửa mặt mạ vàng 24k

+ Các phụ kiện khác như: lô giấy vệ sinh mạ vàng, kệ cốc đôi mạ vàng, kệ để xà phòng mạ vàng  cũng là những thiết bị vòi tắm mạ vàng, tuy nhỏ nhưng giá trị chúng mang lại vô cùng lớn và ý nghĩa.

Lô giấy vệ sinh mạ vàng 24k
Lô giấy vệ sinh mạ vàng 24k

 

Kệ đựng xà phòng mạ vàng
Kệ đựng xà phòng mạ vàng
Kệ cốc đôi mạ vàng 24k
Kệ cốc đôi mạ vàng 24k

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách hiện đại này thì việc mạ vàng thiết bị phòng tắm là điều cần thiết mà bạn nên làm. Để sở hữu cho mình bộ thiết bị phòng tắm mạ vàng thì bạn cần phải tìm được những công ty mạ vàng đảm bảo tính chuyên nghiệp và có thương hiệu cao trên thị trường. Bởi đây là những thiết bị thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên việc đảm bảo và bảo quản những thiết bị này có thể sử dụng được lâu với thời gian là điều vô cùng cần thiết. Vina Gold Art hiện nay là công ty có thương hiệu lâu năm và có uy tín trên thị trường về lĩnh vực mạ vàng. Với công nghệ mạ vàng hiện đai công ty  không chỉ thành công trong việc mạ vàng nội thất nhà như các thiết bị phòng tắm mà công ty còn thành công trong việc mạ vàng nhiều sản phẩm có giá trị khác. Thiết bị phòng tắm sau khi mạ vàng tại đây sẽ được phủ lớp nano bảo vệ. Lớp nano này có tác dụng bảo vệ lớp vàng, tránh được các tác động từ điều kiện tự nhiên và thời tiết, đảm bảo sản phẩm này có thể sử dụng lâu dài với thời gian mà không xảy ra các vấn đề ảnh hưởng đến sản phẩm.

Hãy trang trí cho căn phòng của bạn và gia đình bạn bằng việc sử dụng những thiết bị vòi tắm mạ vàng này. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những sản phẩm độc đáo tại đây. Khách hàng có thể truy cập vào website của công ty để biết thêm thông tin về các sản phẩm mạ vàng thiết bị phòng tắm và rất nhiều sản phẩm mạ vàng có giá trị được nhiều người đánh giá cao khác.

Xem thêm một số sản phẩm nội bật khác tại Vina Gold Art

Bộ sản phẩm mạ vàng độc đáo tại Vina Gold Art

Hoa hồng mạ vàng 

Mâm đúc mạ vàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage: Vina Vàng Nghệ thuật

Website: mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com