Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Phòng vệ sinh sử dụng bồn cầu mạ vàng cao cấp đẹp và sang trọng.

Bồn cầu mạ vàng cao cấp là một linh kiện toilet mang lại điểm ấn tượng, hiện đại và phong cách cho phòng tắm của bạn và gia đình của bạn. Đây là một trong những xu hướng mang lại nét khác biệt mà rất nhiều người lựa chọn ngày nay.

Sự độc đáo mà bồn cầu mạ vàng mang lại

Bồn cầu mạ vàng tại Vina Gold Art sẽ được mạ vàng 24k, theo đúng tiêu chuẩn chất lượng mạ vàng. Kết hợp với những kiểu dáng và thiết kế độc đáo, việc mạ vàng bồn cầu sẽ biến bồn cầu trở thành thiết bị cao cấp, phù hợp cho mọi kiểu  trang trí phòng tắm từ cổ điển đến cao cấp, hiện đại và sang trọng.

Bồn cầu mạ vàng - Linh kiện Toilet mạ vàng mang lại sự khác biệt cho phòng tắm của bạn
Bồn cầu mạ vàng – Linh kiện Toilet mạ vàng mang lại sự khác biệt cho phòng tắm của bạn

Thật tuyệt vời nếu có bồn cầu mạ vàng trong nhà tắm hay nhà vệ sinh của bạn. Với màu vàng tươi sáng, quyến rũ căn phòng vệ sinh của bạn sẽ bừng sán, hấp dẫn đầy mê hoặc.

Bồn cầu mạ vàng sẽ làm đổi mới không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của bạn. Đây sẽ là những ý tưởng độc đáo góp phần hình thành lên bộ thiết bị phòng tắm mạ vàng ấn tượng cho bạn. Phòng tắm sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch khi bạn lựa chọn phong cách mạ vàng này. Một không gian hợp lý và phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thích thú sau những ngày làm việc mệt mỏi. Màu vàng phản chiếu từ bồn cầu mạ vàng và các thiết bị mạ vàng khác sẽ biến căn phòng đó trở lên đẹp hơn, giống như thiên đường, là giấc mơ của nhiều người mà ai cũng mong muốn sở hữu và sử dụng bộ sản phẩm độc đáo ấn tượng này.

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay việc xuât hiện nhiều mẫu mã, kiểu dáng bồn cầu với nhiều tính năng cao ngày càng được ưa chuộng. Nhưng những người có am hiểu và hiểu biết về phong thủy hầu hết họ thường lựa chọn cách mang những bồn cầu này đi mạ vàng. Cách này không chỉ khiến  chiếc bồn cầu trở nên đẹp và bắt mắt hơn mà còn giúp thể hiện sự phong thủy của căn phòng . Màu vàng sẽ mang lại sự hòa hợp, sự mới mẻ cho bạn. Bồn cầu mạ vàng là một sự lựa chọn rất phù hợp cho những ai đang băn khoăn trong việc lựa chọn những mạ vàng linh kiện Toilet.

Nên lựa chọn bồn cầu mạ vàng ở đâu?

Với những sản phẩm hay những thiết bị phòng tắm thì càng đòi hỏi người sử dụng phải cân nhắc và lựa chọn kỹ càng. Ngay cả với những thiết bị không mạ vàng cũng cần phải được lựa chọn để đảm bảo sản phẩm có thể bền lâu và sử dụng được trong một thời gian dài. Vì thế, những sản phẩm mạ vàng càng cần được lựa chọ kỹ hơn. Thông thường điều quan tâm nhất của khách hàng là tìm và lựa chọn đơn vị mạ vàng uy tín. Bởi chỉ có thế thì mới có thể đảm bảo sản phẩm cua họ được mạ vàng đúng theo tiêu chuẩn. Cái tên được nhiều người nhắc đến nhất hiện nay đó là công ty mạ vàng Vina Gold Art. Cùng chiêm ngưỡng các bộ sản phẩm thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh mạ vàng tại Vina Gold Art.

 

Lô giấy vệ sinh mạ vàng 24k
                                           Lô giấy vệ sinh mạ vàng 24k

 

Vòi xịt mạ vàng tại Vina Gold Art
                                      Vòi xịt mạ vàng tại Vina Gold Art
Chậu rửa mặt mạ vàng 24k tại Vina Gold Art
Vòi rửa mạ vàng 24k tại Vina Gold Art

Vina Gold Art là công ty được biết đến với thương hiệu 24k Luxury, đã mạ vàng rất nhiều loại sản phẩm, được nhiều người trong giới chuyên môn và các khách hàng đánh gái cao. Bồn cầu mạ vàng là một dòng sản phẩm thuộc dòng sản phẩm mạ vàng nội thất nhà, đây là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Sau khi mạ vàng bồn cầu, sản phẩm sẽ được phủ lớp nano bảo vệ. Lớp nano này sẽ bảo vệ lớp vàng của sản phẩm, chống thấm nước, ngăn chặn nhiều điều kiện của tự nhiên khi sản phẩm bị tác động. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ mạ vàng tại đây.

Để biết thêm thông tin về bồn cầu mạ vàng và các sản phẩm mạ vàng khác, khách hàng có thể truy cập vào website để được tư vấn và biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm bát sen mạ vàng 

Xem thêm vòi rửa mạ vàng 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com