Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Vina Gold Art ra mắt sản phẩm mạ vàng trên sáp mới của công ty

Vina Gold Art được biết đến là công ty mạ vàng sở hữu công nghệ mạ vàng trên mọi chất liệu , đạt chất lượng uy tín và được các khách hàng đánh giá cao. Vừa qua công ty đã ra mắt sản phẩm mạ vàng trên sáp– sản phẩm mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam trên chất liệu sáp.

Tượng sáp và xu hướng lựa chọn sản phẩm mạ vàng trên sáp

Nhắc đến các sản phẩm bằng sáp thì cần nhắc đến nét thẩm mỹ mà những sản phẩm này mang lại. Sáp có nhiều tính năng đặc biệt, khác hẳn với những chất liệu khác như: kim loại, đồng, sứ, nhựa…. Nếu đế sản phẩm bằng sáp dưới nhiệt độ cao hơn mức bình thường một chút, hay dưới bóng đèn từ 10 đến 30 phút là sáp có thể tan chảy, hoặc mềm ra như trạng thái ban đầu.

Tượng Ngựa phong thủy được làm bằng chất liệu sáp
            Tượng Ngựa phong thủy được làm bằng chất liệu sáp

Nhiều người thường có xu hướng mạ vàng tượng sáp với mong muốn lưu giữ sản phẩm được lâu hơn và tăng tính độc đáo, ấn tượng cho sản phẩm. Có nhiều người cũng cho rằng không thể mạ vàng được trên chất liệu này. Tuy nhiên, thực tế Vina Gold Art đã mạ vàng trên sáp thành công sản phẩm này và được nhiều người đánh giá rất cao.

Tượng Ngựa phong thủy được làm bằng chất liệu sáp sau khi được mạ vàng
      Tượng Ngựa phong thủy được làm bằng chất liệu sáp sau khi được mạ vàng

Kỹ thuật mạ vàng trên sáp tại Vina Gold Art

Sở dĩ, Vina Gold Art có thể mạ vàng trên sáp là do công nghệ mạ vàng trên mọi chất liệu mà công ty đang nắm giữ. Với sản phẩm là tượng sáp, công ty sẽ thực hiện đầy đủ quy trình theo công nghệ mạ vàng. Bề măt của sản phẩm sẽ được xử lý, sau đó sản phẩm sẽ được mạ một lớp bán dẫn lên vật để sản phẩm có thể dẫn điện, giúp cho lớp vàng bám vào bề mặt sản phẩm. Sau khi mạ vàng, sản phẩm tiếp tục được phủ lớp nano bảo vệ bề mặt. Lớp nano có tác dụng bảo vệ sản phẩm, bảo vệ lớp vàng xung quanh vât, sản phẩm không ảnh hưởng bởi các tác động của vật lý, thời tiết, tự nhiên.

Hình ảnh tượng ngựa mạ vàng trên chất liệu sáp tại Vina Gold Art.

Tượng Ngựa phong thủy làm bằng sáp trước và sau khi được mạ vàng
         Tượng Ngựa phong thủy làm bằng sáp trước và sau khi được mạ vàng

Vina Gold Art không chỉ mạ vàng trên sáp, công ty còn mạ vàng được trên các chất liệu khác như mạ vàng trên điện thoại vỏ nhựa, mạ vàng trên chất liệu đồng và được nhiều người đánh giá cao. Khách hàng có thể truy cập vào website biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm mạ vàng này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com