Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Giới thiệu

Giới thiệu công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art

Công ty TNHH Vina Gold Art được sáng lập bởi giám đốc Vũ Hoàng Long, một người có nhiều năm kinh nghiệm và niềm đam mê với kĩ thuật mạ vàng. Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường mạ vàng tại Việt Nam ông Vũ Hoàng Long đã quyết định thành lập Công ty TNHH Vina Gold Art để có thể phát triển đam mê của bản thân.

Vina Gold Art ra mắt quy trình mạ vàng ô tô
Ô tô Mercedes mạ vàng 24k dòng sản phẩm mạ vàng nổi bật của công ty

Công ty Vina Gold Art chúng tôi chuyên mạ vàng 24k trên mọi chất liệu, mọi kích cỡ và thi công sản phẩm tại chỗ. Hiện tại Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ mạ vàng 24k trên các sản phẩm như: mạ vàng tượng phật, mạ vàng nội thất ô tô, mạ vàng nội thất nhà, mạ vàng quà tặng. Với khẩu hiệu “chất lượng là vàng, uy tín là số một” chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả ưu đãi nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Luôn luôn khuyến khích khách hàng đem sản phẩm đi thử máy quang phổ để biết được lớp vàng được mạ trên sản phẩm có phải là vàng thật không? Nếu không phải chúng tôi sẽ đền gấp nhiều lần.

Ngói sứ mạ vàng 9999
Ngói sứ mạ vàng được khách hàng đem đi thử máy quang phổ và kết quả hoàn toàn là vàng thật

Mặc dù là một công ty mới hoạt động trong lĩnh vực mạ vàng, tuy nhiên chúng tôi luôn luôn tìm tòi để phát triển bản thân, không lùi bước trước những thử thách và đang sở hữu những công nghệ mạ vàng tiên tiến, hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng tuy nhiên chúng tôi tự tin khẳng định chưa một đơn vị nào ngoài Vina Gold Art có khả năng mạ được vàng 24k trên các chất liệu không phải là kim loại như đá, gỗ, nhựa…

Các bộ phụ kiện - logo ô tô mạ vàng 24k tại Showroom công ty Vina Gold Art
Dòng sản phẩm logo ô tô mạ vàng hoàn toàn chất liệu nhựa

Luôn mong muốn mang lại các sản phẩm mới cho thị trường mạ vàng, Công ty Vina Gold Art chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực học hỏi và nghiên cứu các công nghệ mạ vàng mới trên thế giới, liên tục nâng cao tay nghề cho đội ngũ kĩ thuật để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Khi đến Showroom của công ty tại số 5, ngõ 55 Phố Huỳnh Thúc Kháng – Quận Đống Đa – Hà Nội, quý khách hàng có thể được trực tiếp xem những sản phẩm mạ vàng 24k của công ty như: mạ vàng nội thất, các sản phẩm mạ vàng quà tặng, mạ vàng tượng, mạ vàng ô tô…và rất nhiều các sản phẩm mạ vàng khác.

Hãy đến với với Vina Gold Art để có được những sản phẩm mạ vàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất, chế độ bảo hành dài hạn và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNHH Vina Gold Art

Thương hiệu phát triển: 24k luxury

Địa chỉ : Số 5, Ngõ 55, Phố Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 0965.88.53.88 – 0242.123.6.999

Website: mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com

Email: [email protected]