Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Gợi ý những món quà tặng mạ vàng ngày Tết năm 2017

Tặng quà ngày Tết từ trước đến nay đã trở thành một nét đẹp văn hoá không  thể thiếu cuẩ người Việt. Những món quà Tết không chỉ mang ý nghĩa may mắn đến cho người nhận  mà còn chứa nhiều thông điệp yêu thương, sự kính trọng và thể hiện tấm lòng của người tặng quà. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng mạ vàng ngày Tết rất có ý nghĩa trong năm 2017 sắp tới này.

Những món quà tặng mạ vàng ngày Tết ý nghĩa năm 2017
          Những món quà tặng mạ vàng ngày Tết ý nghĩa năm 2017

Những sản phẩm mạ vàng từ trước đến nay luôn được đánh giá cao, không chỉ mang vẻ bề ngoài sang trọng và nổi bật mà những sản phẩm mạ vàng này thể hiện nhiều ý nghĩa phong thuỷ độc đáo mà không phải ai cũng biết.

Bộ sưu tập quà tặng mạ vàng ngày Tết 2017.

  1. Qùa tặng mạ vàng ngày Tết- Tượng gà mạ vàng

Năm 2017- năm Đinh Dậu đang tới gần, thì tượng gà mạ vàng sẽ là một gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Tượng gà được đúc bằng đồng nguyên chất, sau đó mạ vàng tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tượng gà sau khi mạ vàng làm tăng lên nét đẹp và giá trị của sản phẩm

Bộ sưu tập tượng gà mạ vàng của công ty Vina Gold Art tại hội chợ
      Bộ sưu tập tượng gà mạ vàng của công ty Vina Gold Art

Tượng gà mạ vàng sẽ là một linh vật thu hút tài lộc và thúc đẩy sự phát triển và ngăn chặn sự bất đồng trong cuộc sống. Hình ảnh chú gà mạ vàng rất thích hợp để bạn lựa chọn làm quà tặng để gửi đến sếp, người thân đặc biệt là những người tuổi Dậu trong năm 2017 sắp tới này.

Giá cả của sản phẩm tượng gà mạ vàng sẽ tuỳ thuộc vào kích thước của tượng. Mức giá thấp nhất cho tượng gà nhỏ nhất là 2.000.000 đồng/ con

  1. Qùa tặng mạ vàng ngày Tết- Tỳ hưu mạ vàng

Tỳ hưu là một loại thú hung mãnh nhưng lại mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Tỳ hưu với chất liệu bằng đá, được Vina Gold Art áp dụng công nghệ mạ vàng trên mọi chất liệu mạ vàng lên sản phẩm, biến hình ảnh tỳ hưu trở nên đặc biệt hơn. Người ta thường gọi Tỳ Hưu là Thiên Lộc.

ti-huu_ma_vang_24k_Vina_Gold_Art
      Tượng tỳ hưu mạ vàng – quà tặng mạ vàng độc đáo

Tỳ hưu mạ vàng là linh vật có tác dụng tránh tà khí, thông thường sẽ đi theo cặp và được đặt trước cửa nhà, hướng ra cửa chính. Hình ảnh cặp tượng tỳ hưu mạ vàng sẽ rất thích hợp để bạn lựa chọn trong dịp 2017 này.

Giá của con tỳ hưu mạ vàng tại Vina Gold Art là 30.000.000 đồng/cặp.

  1. Lịch Tết mạ vàng

Lịch tết mạ vàng sẽ là món quà mà bạn nên lựa chọn để treo tường. Lịch Tết sẽ làm đẹp lòng người thân, bạn bè , đối tác hay sếp của bạn. Trong thời điểm hiện đại , con người ngày càng bận rộn với lo toan cuộc sống thì đây sẽ là món quà có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Lịch mạ vàng là món quà Tết 2017 bạn không thể bỏ qua
      Lịch mạ vàng là món quà Tết 2017 bạn không thể bỏ qua
  1. Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng thể hiện nhiếu ý nghĩa, rất thích hợp để bạn lựa chọn để gửi tặng đến bạn bè, người thân trong năm 2017. Tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng sẽ là biểu tượng mong muốn mọi điều bình an, tài lộc, sức khoẻ cho năm mới gửi đến  người được tặng.

Bộ tranh chữ phúc lộc thọ mạ vàng
  Bộ tranh chữ phúc lộc thọ mạ vàng

Một bộ lịch được thiết kế nhận in lịch tết đẹp và sang trọng sẽ trở thành một vật phẩm trang trí thể hiện sự nho nhã, óc thẩm mỹ và sụ tinh tế của người tặng cũng như người sử dụng.Và điều tất yếu là thương hiệu của bạn cũng sẽ được chú ý nhiều hơn và có cảm nhận tốt hơn về hình ảnh doanh nghiệp. Chính vì thế mà việc lựa chọn một bộ lịch đẹp tặng cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp mình sẽ làm cho người nhận có cái nhìn khách về hình ảnh của công ty.

Những sản phẩm quà tặng mạ vàng ngày Tết sẽ là một vật phẩm mang lại sự nho nhã, tạo nên óc thẩm mỹ và sự tinh tế của người tặng quà. Lựa chọn những sản phẩm này sẽ giúp bạn được chú ý nhiều hơn và sẽ có những cái nhìn khác của người nhận dành tặng cho bạn.

Khách hàng có thể truy cập vào website để tham khảo thêm nhiều sản phẩm quà tặng mạ vàng khác tại Vina Gold Art.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com