Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Những quà tặng mạ vàng cho sếp nữ ý nghĩa sang trọng.

Những dịp ngày Lễ, ngày Tết không chỉ là những ngày mà bạn thể hiện tình cảm với mẹ, bạn bè, người yêu mà đây còn là dịp để bạn thể hiện lòng biết ơn của mình với những người sếp nữ trong cuông việc của bạn. Vì thế, lựa chọn những món quà sao cho ý nghĩa để gửi tặng đến sếp nữ là một điều không hề đơn giản. Hôm nay, Vina Gold Art mách bạn một số món quà tặng mạ vàng cho sếp nữ đang được yêu thích nhiều nhất.

Lựa chọn những món quà sao cho ý nghĩa để gửi tặng đến sếp nữ là một điều không hề đơn giản
Lựa chọn những món quà sao cho ý nghĩa để gửi tặng đến sếp nữ là một điều không hề đơn giản

Khác với một số món quà phổ biến như: nước hoa, túi xách thì những sản phẩm mạ vàng vừa có giá trị tinh thần cao vừa có giá trị thiết thực, những sản phẩm mạ vàng này có thể gắn bó lâu dài với người được tặng. Những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất là: hộp nữ trang mạ vàng, bộ gương lược mạ vàng, tranh mạ vàng. Cùng tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm đặc biệt này.

  1. Qùa tặng mạ vàng cho sếp nữ – Hộp nữ trang mạ vàng

Vào những ngày lễ hay những dịp lễ tết thì hộp nữ trang sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho sếp nữ mà bạn không thể bỏ qua. Trang sức luôn là những niềm yêu thích của chị em phụ nữ, hộp nữ trang mạ vàng sẽ làm chị em trở nên xinh đẹp, tự tin và cuốn hút hơn.

Hộp nữ trang mạ vàng- quà tặng mạ vàng cao cấp mà bạn nên lựa chọn
   Hộp nữ trang mạ vàng- quà tặng mạ vàng cao cấp mà bạn nên lựa chọn

Hộp nữ trang mạ vàng tại Vina Gold Art được thiết kế và mạ vàng theo phong cách sang trọng, hiện đại với gam màu hồng tươi tắn. Việc lựa chọn loại hộp nữ trang là món quà tặng mạ vàng cho sếp nữ  sẽ thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ nghệ thuật độc đáo, món quà chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những sếp nữ.

  1. Qùa tặng mạ vàng cho sếp nữ – Bộ gương lược mạ vàng

Bộ gương lược mạ vàng cũng được thiết kế tinh xảo và những hoạ tiết cổ điển khi được mạ vàng đã làm bộ sản phẩm này trở nên sang trọng. Đây thực sự là món quà ý nghĩa mà bạn lựa chọn để gửi đến những sếp nữ.

Bộ gương lược mạ vàng chính là món quà tặng mạ vàng cho sếp nữ ấn tượng nhất
    Bộ gương lược mạ vàng chính là món quà tặng mạ vàng cho sếp nữ ấn tượng nhất

Kiểu dáng của bộ gương lược cũng nhỏ gọn, không quá lớn nên người được nhận chắc chắn sẽ có thể dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ khi nào. Sản phẩm giúp những sếp nữ trở nên nổi bật hơn với lớp mạ vàng 24k bền đẹp theo thời gian.

  1. Qùa tặng mạ vàng cho sếp nữ – Tranh mạ vàng

Phụ nữ luôn có xu hướng và sưu tầm tranh vì thế một bức tranh mạ vàng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện nhiều điều tốt đẹp. Bạn có thể lựa chọn những bức tranh có ý nghĩa phong thuỷ hoặc những bức tranh phong cảnh thích hợp treo trong trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Việc treo những bức tranh đúng cách sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, mang lại nhiều sức khoẻ và ý nghĩa trong cuộc sống, trong công việc. Vì thế, bạn nên lựa chọn những bức tranh mạ vàng hợp với những sếp nữ và có ý nghĩa phong thuỷ như: tranh đôi cá mạ vàng, tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng. Chắc chắn sếp của bạn khi nhận được những món quà này sẽ vô cùng hài lòng.

tranh đôi cá mạ vàng
Tranh đôi cá mạ vàng có ý nghĩa mang lại sự may mắn, bình yên cho người nhận

Trên đây là những gợi ý về những món quà tặng mạ vàng cho sếp nữ. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm  quà tặng mạ vàng khác tại công ty chúng tôi bằng cách truy cập vào website để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com