Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Xu hướng lựa chọn quà mừng thọ năm 2017

Tết 2017 đang tới gần, lựa chọn những món quà mừng thọ để gửi đên ông bà cha mẹ sẽ là điều khiến nhiều người băn khoăn. Món quà sẽ thể hiện sự quan tâm và biết ơn của bạn tới người thân của mình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được những món quà mạ vàng vô cùng ý nghĩa nhé.

chữ phúc lộc thọ mạ vàng
Những món quà tặng mạ vàng mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho gia đình bạn

Làm lễ mừng thọ cho ông bà, cha mẹ trong dịp Tết là một nét truyền thống, thể hiện văn hoá của người Việt Nam ta từ trước đến nay. Những người được mừng thọ thường là những người có phúc rất lớn, được lộc trời ban cho cái Phúc được sống lâu cùng với con cháu. Ngày này cũng chính là dịp để con cháu thể hiện tấm lòng của mình với ông bà, cha mẹ. Những món quà được lựa chọn để gửi tặng đến người thân của bạn không chi  thể hiện được ý nghĩa sâu sắc mà còn phải có giá trị trường tổn lâu dài. Vì thế, xu hướng lựa chọn những món quà mừng thọ mạ vàng hiện nay đang được nhiều người tìm đến nhất.

  1. Qùa mừng thọ – Tượng Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tượng Phúc Lộc Thọ mạ vàng là món quà ý nghĩa nhất mà bạn nên lựa chọn trong những dịp đặc biệt này. Hình ảnh ba ông Phúc-Lộc-Thọ sẽ là biểu tượng của 3 niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người đó là hạnh phúc, giàu có và khoẻ mạnh. Gửi tặng món quà này đến người thân trong dịp Lê mừng thọ chắc chắn sẽ làm người nhận cảm thấy vô cùng ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng hoặc tượng Phúc Lộc Thọ mạ vàng, hình ảnh nào cũng sẽ có những ý nghĩa và tính chất phong thuỷ riêng

Bộ tranh chữ phúc lộc thọ mạ vàng
Bộ tranh chữ phúc lộc thọ mạ vàng là món quà mừng thọ ý nghĩa
Tượng mạ vàng phúc lộc thọ - Vina Gold Art nhận chế tác và mạ vàng theo yêu cầu của khách hàng
     Lựa chọn tượng Phúc Lộc Thọ mạ vàng là quà mừng thọ vô cùng ý nghĩa
  1. Qùa mừng thọ- Tranh chữ Tâm mạ vàng

Tranh treo chữ Tâm thư pháp ngày nay được rất nhiều người yêu thích, một phần vì ý nghĩa của chữ Tâm, một phần vì nét chữ “uốn rồng, uốn phượng” sau khi được mạ vàng trông rất bắt mắt. Bức tranh chữ tâm mạ vàng sẽ dùng làm món quà để gửi tặng đến người thân trong gia đình. Bức tranh chữ “Tâm” đó là thể hiện sự tâm tình, biết làm theo lẽ phải, đúng với đạo đức. Hình ảnh này khi được treo trong nhà ông bà, cha mẹ sẽ tự nhắc nhở những người con trong gia đình luôn sống đúng và có trách nhiệm cao.Đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời mà dễ lựa chọn nhất dành cho bạn.

tranh mạ vàng chữ tâm
         Tranh chữ Tâm mạ vàng cũng là món quà bạn không thể bỏ qua

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn cũng có thể tặng bộ sưu tập 12 con giáp mạ vàng để làm nên những món quà tặng vô cùng ý nghĩa, gửi đến người thân của mình.

3. Qùa mừng thọ – Linh vật phong thuỷ mạ vàng

Những linh vật phong thuỷ mạ vàng cũng sẽ là những sản phẩm vô cùng độc đáo, thích hợp để bạn lựa chọn. Món quà sẽ làm hài lòng người nhận.

Linh vật phong thuỷ mạ vàng độc đáo, ấn tượng
Linh vật phong thuỷ mạ vàng độc đáo, ấn tượng

Những món quà tặng mạ vàng sẽ có giá trị bền lâu với thời gian. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com