Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Vina Gold Art: Khuyến mại đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh 2017

Nhân dịp Noel 2017 đang tới gần Vina Gold Art trân trọng gửi tặng các quý khách hàng Chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt dành cho các khách hàng tới mạ vàng và mua các sản phẩm mạ vàng tại Vina Gold Art từ ngày 18/12/2016 đến hết ngày 2/1/2017.

Thông qua chương trình khuyến mãi này, Vina Gold Art trân trọng gửi lời tri ân đến tất cả quý khách hàng trong những năm qua đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ mạ vàng của công ty chúng tôi. Đồng thời cũng giúp khách hàng có nhiều cơ hội được sử dụng và sở hữu các sản phẩm mạ vàng chất lượng với nhiều gói ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi mừng Giáng Sinh năm 2017- Vina Gold Art
         Chương trình khuyến mãi mừng Giáng Sinh năm 2017- Vina Gold Art

Thông tin chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Noel

Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ mạ vàng hay mua các sản phẩm mạ vàng tại Vina Gold Art sẽ được giảm giá 30%. Theo chương trình này, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể như sau:

> > Nội dung khuyến mãi: Giảm ngay 30% khi khách hàng lựa chọn dịch vụ mạ vàng các sản phẩm thời trang như:

+ Kính mắt

+ Dây lưng

+ Đồng hồ

+ Điện thoại.

>> Đối tượng tham gia: Tất cả các quý khách hàng trên toàn quốc.

Vina Gold Art là công ty mạ vàng chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ mạ vàng hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Những sản phẩm mạ vàng tại công ty chúng tôi đảm bảo về chất lượng và về mặt thẩm mỹ, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Mùa giáng sinh 2017 đang tới gần, những phụ kiện thời trang mạ vàng sang trọng và lịch sự sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt, ấm áp cùng người yêu thương, bạn bè. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mang cho bạn phong cách lịch sự và sang trọng, những phụ kiện thời trang mạ vàng tạo nên sự khác biệt của bạn, khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com