Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Tượng Mã Thượng Phong Hầu mạ vàng phú quý- tài lộc

Đặt tượng Mã Thượng Phong Hầu mạ vàng lên bàn làm việc sẽ rất tốt cho việc cầu danh, thăng quan tiến chức. Hình ảnh mạ vàng này sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc, là một trong những xu hướng lựa chọn tốt nhất trong năm dịp tết này.

Tượng Mã Thượng Phong Hầu mạ vàng- Vina Gold Art

Thượng mã phong hầu mạ vàng - Vina Gold Art
                                 Mã thượng phong hầu mạ vàng – Vina Gold Art

Khác với những sản phẩm mạ vàng thông thường khác tại đây. Sản phẩm tượng Mã Thượng Phong Hầu lần này sẽ được mạ vàng một số chi tiết làm điểm nhấn để làm nổi bật tượng này, phần còn lại được mạ lớp bạc sáng bóng, khiến hình ảnh này trở nên trang trọng và đặc biệt hơn rất nhiều

Toàn bộ chi tiết của tượng được mạ vàng rất tỷ mỷ và kỹ càng
Toàn bộ chi tiết của tượng được mạ vàng rất tỷ mỷ và kỹ càng

Những chi tiết của tượng được các nghệ nhân tại Vina Gold Art mạ vàng rất tỷ mỷ và cẩn thận. Sự sáng tạo trong phong cách mạ vàng đã làm nhiều khách hàng ấn tượng và đánh giá cao.

Những chi tiết mạ vàng sẽ làm nổi bật hình ảnh Mã Thượng Phong Hầu
           Những chi tiết mạ vàng sẽ làm nổi bật hình ảnh Mã Thượng Phong Hầu

Ý nghĩa tượng Mã Thượng Phong Hầu mạ vàng

Từ xưa trong dân gian, hình ảnh của Khỉ và Ngựa sẽ được quan niệm là những sinh vật đại cát đại lợi, mang lại nhiều điều tốt lành. Khỉ là linh vật may mắn, quyền quý. Trong dịp Tết năm nay tượng Mã Thượng Phong Hầu mạ vàng đang được nhiều người săn đón làm vật trang trí trong nhà hoặc dùng để làm quà Tết.

Là biểu tượng cho sự quyền quý, đem lại nhiều may mắn, tài lộc và công danh
      Là biểu tượng cho sự quyền quý, đem lại nhiều may mắn, tài lộc và công danh

Tượng Mã Thượng Phong Hầu mạ vàng là biểu tượng cho sự quyền quý, đem lại nhiều may mắn, tài lộc và công danh. Hình ảnh tượng tại Vina Gold Art sẽ là một sản phẩm rất phù hợp để bạn lựa chọn trong dip tết sắp tới.

Khách hàng có thể truy cập vào website để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm tượng Mã Thượng Phong Hầu mạ vàng và nhiều sản phẩm quà tặng mạ vàng khác tại Vina Gold Art.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com