Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Vina Gold Art nhận đúc vàng nguyên khối logo công ty Hải Âu.

Vina Gold Art là đơn vị nổi tiếng với những sản phẩm mạ vàng cao cấp, độc đáo và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Gần đây, công ty đã nhận đúc vàng nguyên khối logo công ty Hải Âu, giá trị vàng lên tới gần 200 triệu đồng.

Càng vào dịp cuối năm thì những sản phẩm mạ vàng, quà tặng mạ vàng càng được ưa chuộng. Mỗi sản phẩm mạ vàng hay đúc vàng đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được làm thủ công bởi những bàn tay nghệ thuật tại Vina Gold Art.

Để đúc lên một sản phẩm vàng nguyên khối, cụ thể là sản phẩm logo công ty Hải Âu cần phải trải qua khá nhiều công đoạn tỉ mỉ mà cần phải thực hiện hết sức cẩn thận và được hỗ trợ từ nhiều phía. Dưới đây là quy trình để đúc vàng nguyên khối lên sản phẩm logo của công ty Hải Âu.

  1. Công đoạn thiết kế

Công đoạn lên ý tưởng cho sản phẩm
Công đoạn lên ý tưởng cho sản phẩm

Bước đầu tiên cũng chính là một bước rất quan trọng trong toàn bộ quy trình đúc vàng nguyên khối. Một sản phẩm cần phải có thiết kế độc đáo và ấn tượng thì khi mạ vàng mới có thể  trở thành một sản phẩm thực sự ấn tượng. Tại đây, Vina Gold Art kết hợp với công ty Hải Âu đưa ra những ý tưởng cho bản thiết kế và phác thảo những mẫu vẽ bằng 2D trước, sau khi ý tưởng hoàn thiện sẽ vẽ lại hình ảnh bằng 3D. Khi kết thúc quá trình thiết kế, công ty đã hoàn thành một bản vẽ logo giống như thật theo hình 3D, với đúng tỷ lệ và kích thước.

2. Công đoạn Market tính trọng lượng vàng

Công đoạn Market tính trọng lượng vàng
Công đoạn Market tính trọng lượng vàng

Sau khi có mô hình 3D trên bản vẽ, logo sẽ được xuất ra và được khắc lên sáp cứng. Sáp có màu xanh ngọc hoặc màu xanh lá cây sậm màu. Mẫu sáp này có thể được làm bằng tay hoặc bằng máy.

Lúc này, Tại Vina Gold Art sẽ đem cân sản phẩm sáp này sau dó tính toán trọng lượng vàng để đúc sản phẩm. Khi đã biết trọng lượng vàng cần đúc, Vina Gold Art sẽ ghi lại con số và báo cho khách hàng bên công ty Hải Âu, và báo giá sản phẩm cho sản phẩm logo này. Sản phẩm logo công ty Hải Âu có giá trị là 4,7 cây vàng.

3. Công đoạn đúc sản phẩm

Dựa vào trọng lượng đã được tính ở giai đoạn trước, Vina Gold Art sẽ ước lượng  thạch cao để đổ khuôn. Thạch cao sẽ được pha theo tỷ lệ chuẩn. Đợi khi thạch cao khô hẳn lúc này người thợ tại Vina Gold Art sẽ cho vào lò nung tự động để sáp trong khuôn chảy ra hết. Nhiệt độ để nung trong giai đoạn này là 300 độ C.

4. Công đoạn sấy nguội hoàn thành sản phẩm

Logo đúc vàng nguyên khối hoàn thiện
Logo đúc vàng nguyên khối hoàn thiện

Ở giai đoạn này đòi hỏi người thợ cần có sự khéo léo và cần có những kỹ thuật tỷ mỉ để đảm bảo sản phẩm trở nên hoàn hảo. Công đoạn này cần có những kỹ thuật cơ bản như: giũa, chà giấy nhám, khoan, mài, hàn…

Sản phẩm logo đúc vàng nguyên khối khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra chất lượng chặt chẽ để đảm bảo độ chính xác và tay nghề chế tác hoàn hảo của Vina Gold Art.

Với sản phẩm đúc vàng nguyên khối, Trước đây Vina Gold Art cũng đã hoàn thiện sản phẩm tượng gà đúc vàng nguyên khối với giá trị lên đến gần  1 tỷ đồng.

Tượng gà đúc vàng nguyên khối là một linh vật phong thuỷ mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt
Tượng gà đúc vàng nguyên khối của công ty Vina Gold Art

Khách hàng có thể truy cập vào website của công ty Vina Gold Art để được biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm đúc vàngsản phẩm mạ vàng vô cùng độc đáo của Vina Gold Art.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com