Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Công nghệ phun vàng lên tượng Gà- Vina Gold Art

Các sản phẩm tượng Gà mạ vàng tại Vina Gold Art đang  là một xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong đợt cuối năm này. Tượng Gà được áp dụng công nghệ phun vàng lên tượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền, đẹp và chất lượng.

Công nghệ phun vàng lên tượng Gà- Vina Gold Art
   Công nghệ phun vàng lên tượng Gà- Vina Gold Art

Công nghệ phun vàng lên tượng Gà – Vina Gold Art

Là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ vàng, phun vàng, dát vàng… Với công nghệ phun vàng tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm tượng Gà được phun vàng lên toàn bộ bề mặt sản phẩm. Công nghệ này có thể phun vàng trên mọi chất liệu, mọi kích thước của tượng gà. Sản phẩm hoàn thiện mang vẻ sáng bóng, bền đẹp và đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

Bộ sản phẩm tượng Gà áp dụng công nghệ phun vàng
Bộ sản phẩm tượng Gà áp dụng công nghệ phun vàng

Video giới thiệu công nghệ phun vàng lên tượng Gà.

Ý nghĩa tượng Gà phun vàng

Tượng Gà sau khi phun vàng sẽ là biểu tượng của sự giàu sang, sung túc. Sản phẩm này rất thích hợp để bạn có thể lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Đinh Dậu này. Tượng Gà có tác dụng thu hút tài lộc cho gia chủ, thích hơp để đặt trong văn phòng để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Ngoài ra, theo quan niệm xưa, nếu đặt tượng Gà mạ vàng ở khu vực đối diện các dãy phòng có thể ngăn chặn được sự bất đồng.

Tượng Gà phun vàng sẽ là một linh vật có ý nghĩa đặc biệt, bạn đừng bỏ qua linh vật này trong năm 2017 sắp tới nhé.

Khách hàng có thể truy cập vào webiste của công ty Vina Gold Art để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các sản phẩm tượng Gà mạ vàng và các sản phẩm quà tặng mạ vàng đặc biệt khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com