Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

4 linh vật mạ vàng có ý nghĩa đặc biệt trong năm 2017

Tết 2017 sắp tới, lựa chọn những đồ vật hay những sản phẩm có ý nghĩa để trưng bày và làm quà tặng là điều không hề đơn giản. Những linh vật mạ vàng là những linh vật có ý nghĩa độc đáo nhất. Dưới đây là 4 linh vật mạ vàng đặc biệt sẽ mang đến tài lộc, sức khoẻ và may mắn cho gia chủ.

 Bộ sưu tập linh vật mạ vàng độc đáo, ý nghĩa
   Bộ sưu tập linh vật mạ vàng độc đáo, ý nghĩa
  1. Linh vật mạ vàng – Tượng Gà mạ vàng

Năm Đinh Dậu 2017 sắp tới, một năm thích hợp để bạn lựa chọn tượng Gà mạ vàng. Tượng Gà sẽ là hình ảnh thu hút tài lộc cho ngôi nhà của bạn. Tượng Gà mạ vàng khi đặt trong phòng làm việc sẽ thúc đẩy sự nghiệp trong kinh doanh phát triển. Linh vật rất có ý nghĩa với những người làm kinh doanh.

Tượng Gà tài lộc mạ vàng 24k tại Vina Gold Art
                           Tượng Gà tài lộc mạ vàng 24k tại Vina Gold Art
  1. Linh vật mạ vàng – Thềm thừ mạ vàng

Thềm thừ mạ vàng là linh vật đặc biệt, có ba chân, trên miệng sẽ là một lượng vàng, chân đạp lên đống tiền cổ – đây là một biểu tượng mang ý nghĩa may mắn về tiền bạc. Linh vật mạ vàng này được dùng trong phong thuỷ ở những khu vực tốt nhằm tăng cường tài lộc, sự bình an và may mắn. Linh vật này cũng có ý nghĩa làm giảm đi những rủi ro đến với gia đình bạn.

Mạ vàng trên mọi chất liệu
     Thềm thừ mạ vàng- sản phẩm có ý nghĩa độc đáo
  1. Linh vật mạ vàng- Tượng Rồng mạ vàng

Rồng trở thành loại vật có ý nghĩa rất linh  thiêng trong truyền thuyết, đặc biệt là người phương Đông, đây là loài vậy tượng trưng cho điều tốt lành. Rồng có nhiều tài năng đặc biệt mà không phải linh vật nào cũng có: Mình rồng dài, có thể bơi dưới nước,  bay lên trời… là hình ảnh biểu tượng của Hoàng đế, của người quân tử. Rồng trong phong thuỷ tượng Rồng mạ vàng có ý nghĩa tránh hoạ tiểu nhân, mang ý nghĩa thịnh vượng

Tượng Rồng mạ vàng - Linh vật có ý nghĩa đặc biệt
                         Tượng Rồng mạ vàng – Linh vật có ý nghĩa đặc biệt
  1. Linh vật mạ vàng – Tượng ngựa mạ vàng

Hình ảnh tượng ngựa luôn hiện lên với ý nghĩa đáng để cho người đời khâm phục. Đối với doanh nhân họ thường lựa chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà hay chính nơi làm việc của họ. Trong phong thuỷ, ngựa chính là con vật trung thành nhất, là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ và lâu dài. Đây cũng là con vật mang lại nhiều sự may mắn, tài lộc.

Tượng ngựa mạ vàng là linh vật rất có ý nghĩa với những ai tuổi ngựa
 Tượng ngựa mạ vàng là linh vật rất có ý nghĩa với những ai tuổi ngựa

Bốn linh vật mạ vàng này là những linh vật có ý nghĩa đặc biệt nhất trong năm Đinh Dậu sắp tới. Đây cũng chính là gợi ý để bạn lựa chọn được những món quà ý nghĩa để gửi tặng đến sếp, bạn bè, người thân.

Khách hàng có thể truy cập vào website để được tư vấn và hỗ trợ nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm quà tặng mạ vàng vô cùng độc đáo, ý nghĩa này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com