Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Logo ô tô Mercedes mạ vàng – Vina Gold Art

Vina Gold Art là công ty tiên phong trong lĩnh vực mạ vàng trên mọi chất liệu. Với xu hướng ưa chuộng các sản phẩm mạ vàng như hiện nay, nhiều người đã không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu các sản phẩm mạ vàng cao cấp. Mạ vàng các hãng xe ô tô cũng là một trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng, tiêu biểu nhất là ô tô Mercedes mạ vàng.

Mạ vàng ca lăng ô tô Mercedes
 Xe Mercedes gắn logo Mercedes mạ vàng- hình ảnh chiếc xe trở nên sang trọng và nổi bật

Tại Việt Nam hiện nay, việc mạ vàng một chiếc ô tô Mercedes bao gồm tất cả các chi tiết, nội thất và phụ kiện của ô tô rất tốn nhiều chi phí, không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm này. Ngày nay, người ta thường mạ vàng logo ô tô Mercedes và các phụ kiện đi kèm chiếc ô tô đặc biệt này. Với chi phí nhỏ nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho mỗi chiếc xe.

Logo Mercedes mạ vàng
 Logo Mercedes mạ vàng 24k- biểu tượng của sức mạnh
Logo Mercedes mạ vàng và các phụ kiện của xe ô tô mạ vàng
 Logo Mercedes mạ vàng và các phụ kiện của xe ô tô mạ vàng

Hình ảnh ô tô Mercedes mạ vàng là hình ản của sự thanh thoát đơn giản, xe sẽ càng trở nên nổi bât hơn khi bạn di chuyển trên đường phố. Với công nghệ mạ vàng hiện đại tại Vina Gold Art, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với lớp phủ nano lên sản phẩm. Những chi tiết này sẽ không bị bay màu theo thời gian, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Khách hàng có thể truy cập vào website để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm ô tô mạ vàng khác tại Vina Gold Art.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com