Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Trang trí xe hơi với linh vật gà phong thủy mạ vàng

Trong năm 2017 này, ngày càng có nhiều người có xu hướng lựa chọn tượng gà mạ vàng làm vật trang trí cho xế yêu của họ. Linh vật gà phong thủy mạ vàng được coi như một “bảo bối” trong mắt người chủ sở hữu những chiếc xe này, không chỉ thể hiện cá tính, sở thích của họ mà còn thể hiện những yếu tố phong thủy độc đáo.

Linh vật gà đặt trên ô tô không chỉ thể hiện cá tính, sở thích của họ mà còn thể hiện những yếu tố phong thủy độc đáo
Đặt linh vật gà phong thủy mạ vàng trên xe ô tô không chỉ thể hiện cá tính, sở thích của họ mà còn thể hiện những yếu tố phong thủy độc đáo

Ý nghĩa của linh vật gà phong thủy mạ vàng trong trang trí xe hơi năm 2017..

Theo quan niệm phong thủy thì việc trang trí xe hơi có liên quan đến phẩm chất và tính chất của chiếc xe. Xe hơi không chỉ là một tài sản lớn mà đây còn được coi là người bạn đồng hành trên khắp mọi chặng đường của chủ nhân chiếc xe này. Hơn nữa, chiếc xe sẽ còn là người bạn đặc biệt, gắn liền với tính mạng con người. Việc lựa chọn một linh vật phong thủy để trang trí và sắp xếp cho không gian xe hơi chính là một cách giúp họ tin tưởng và an tâm hơn trên những hành trình của mình.

Linh vật gà mạ vàng đặt trên xe ô tô
  Linh vật gà mạ vàng đặt trên xe ô tô

Gà là một linh vật có ý nghĩa, tượng gà có tác dụng thu hút tài lộc, giúp gia chủ luôn giữ được thế vững vàng trong cuộc sống, trong công việc. Năm 2017 là năm Đinh Dậu vì thế tượng gà sẽ là một linh vật đại diện cho cả năm. Xu hướng lựa chọn những linh vật gà phong thủy mạ vàng làm vật trang trí xe hơi được rất nhiều người tìm đến. Linh vật gà mạ vàng không chỉ làm vật trang trí, mà còn có ý nghĩa may mắn, mang lại sự an toàn khi lái xe.

Đặt linh vật gà trên xe ô tô sẽ là yếu tố mang lại nhiều may mắn
Đặt linh vật gà trên xe ô tô sẽ là yếu tố mang lại sự an toàn khi lái xe

Linh vật gà phong thủy mạ vàng- Vina Gold Art

Linh vật gà trong trang trí xe hơi được lựa chọn kỹ càng từ kiểu dáng và phôi của sản phẩm. Khi được mạ vàng linh vật có độ bền, đẹp cao, thể hiện nhiều thông điệp ý nghĩa.

Linh vật gà mạ vàng- Vina Gold Art
                                      Linh vật gà mạ vàng- Vina Gold Art

THÔNG SỐ KĨ THUẬT LINH VẬT GÀ TRANG TRÍ XE HƠI

– Kích thước: 13 x 10 x 5

– Chất liệu đúc: Đúc đồng vàng nguyên khối

– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng 24k

– Xuất xứ: Công ty TNHH Vina Gold Art

– Thương hiệu: 24k Luxury

 Tham khảo thêm bộ sưu tập sản phẩm tượng gà mạ vàng với đầy đủ các kích thước tại Vina Gold Art

Khách hàng có thể truy cập vào website của công ty để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí các sản phẩm tượng gà mạ vàng và nhiều sản phẩm mạ vàng khác tại Vina Gold Art.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com