Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn

Gợi ý lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho ngày Valentine và Quốc Tế Phụ Nữ 8 – 3

Valentine và ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8 – 3 chính là một dịp tốt nhất để bạn có cơ hội thể hiện tình cảm với “người ấy” của mình. Ngoài những món quà quen thuộc như hoa và Chocolate, hôm nay Vina Gold Art sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng Valentine ý nghĩa vô cùng độc đáo, chắc chắn sẽ làm người ấy và ngay cả bạn cũng vô cùng bất ngờ.

Hoa và Socola

Ngày lễ tình nhân không thể thiếu đi những bông hoa hồng và Socola. Đây là một món quà ngọt ngào nhất biểu tượng cho tình yêu và cảm xúc thanh khiết gửi tặng đến nàng. Không có gì thú vị hơn nếu bạn khiến món quà của mình trở nên đặc biệt bằng việc lựa chọn những bông hoa hồng mạ vàng thay thế cho những bó hoa tươi thông thường. Món quà này thể hiện giá trị tiềm ẩn, không bị trùng lặp và có ý nghĩa đặc biệt. Mang đến một giá trị thông điệp sâu sắc, truyền tải một cách tính tế chắc chắn sẽ khiến “người ấy” của bạn hết sức cảm động.

   Hoa hồng mạ vàng là một lựa chọn có ý nghĩa đặc biệt trong dịp Valentine
               Hoa hồng mạ vàng là một lựa chọn có ý nghĩa đặc biệt trong dịp Valentine

Hoa hồng mạ vàng thể hiện tình yêu vĩnh cửu, không bao giờ thay đổi và trường tồn với thời gian. Tùy vào mỗi loại sản phẩm hoa hồng sẽ có những mức giá khác nhau. Trong dịp ngày lễ, Vina Gold Art áp dụng nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, giá của những bông hoa hồng mạ vàng sau khi giảm sẽ giao động trong khoảng từ 1,8 triệu đến 2,5 triệu đồng.

Phụ kiện thời trang

Bên cạnh hoa hồng và Socola thì những phụ kiện thời trang cũng là một gợi ý không tồi chút nào bởi sự sang trọng, hiện đại mà chúng mang lại. Thời trang chính là những người bạn đồng hành không thể thiếu. Các nàng và các chàng có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm như dây lưng mạ vàng, kính mạ vàng, đồng hồ mạ vàng để làm quà tặng gửi đến một nửa của mình. Bạn chỉ cần lưu ý một chút đến số đo, phong cách thời trang hoặc nhu cầu hiện tại của nửa kia là có thể tìm được những món quà Valentine cho người ấy ưng ý.

Dây lưng mạ vàng  là món quà tặng Valentine ý nghĩa bạn nên lựa chọn dành cho bạn trai
       Dây lưng mạ vàng  là món quà tặng Valentine ý nghĩa bạn nên lựa chọn dành cho bạn trai
Dây lưng mạ vàng  là món quà tặng Valentine ý nghĩa bạn nên lựa chọn dành cho bạn trai
        Mặt dây lưng mạ vàng sẽ trở thành một món quà giá trị tạo nên sự khác biệt lớn
Đồng hồ Rolex mạ vàng- sản phẩm mang lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng
               Đồng hồ mạ vàng là món quà bạn có thể lựa chọn cho một nửa của mình
Kính mạ vàng là món qua Valentine ý nghĩa để gửi tặng người yêu
                   Kính mạ vàng là món qua Valentine ý nghĩa để gửi tặng người yêu

Những sản phẩm phụ kiện thời trang mạ vàng có giá thành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Tất cả các sản phẩm này tại Vina Gold Art áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm 30% nhân dịp Valentine và 8-3. Khách hàng có thể tham khảo tại Bảng giá mà Vina Gold Art cung cấp.

Điện thoại Iphone các dòng mạ vàng

Có thể nói, sự xuất hiện các dòng điện thoại Iphone trên thị trường hiện nay đang trở nên quá quen thuộc với tất cả mọi người. Nếu bạn là một người tinh tế bạn có thể thay cho nàng hoặc chàng một chiếc vỏ Iphone mạ vàng có khắc các hình ảnh đặc  biệt và có ý nghĩa riêng với hai bạn. Đây sẽ là một món quà tặng Valentine ý nghĩa, độc đáo . Điện thoại chính là một vật dụng cần thiết hàng ngày, mỗi lần nhìn tới nó người bạn yêu sẽ nhớ tới bạn ngay lập tức.

qua-tang-valentine-y-nghia-dien-thoai-ma-vang-1
           Chiếc vỏ Iphone mạ vàng khắc hình rồng tạo nên phong cách khác biệt
qua-tang-valentine-y-nghia-dien-thoai-ma-vang-2
   Vỏ Iphone mạ vàng khắc hình phong thủy và ký tên sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa

Đến với Vina Gold Art, mỗi chiếc vỏ Iphone sẽ được khắc họa với những hình ảnh và lời nhắn đặc biệt, tùy theo yêu cầu và lựa chọn của bạn. Gía thành của những sản phẩm trong mùa Valentine này không quá đắt, sẽ phù hợp với túi tiền của bạn. Đây sẽ là món quà tặng Valentine ý nghĩa tuyệt vời nhất năm mà bạn gửi tặng cho người ấy của mình.

>>> Tham khảo bảng giá các sản phẩm vỏ điện thoại Iphone mạ vàng mà Vina Gold Art cung cấp nhân dịp Valentine và 8-3

Bảng giá khuyến mại các dòng điện thoại nhân dịp ngày lễ Valentine và 8-3
Bảng giá khuyến mại các dòng điện thoại nhân dịp ngày lễ Valentine và 8-3

Zippo mạ vàng

Ngày nay, bật lửa sẽ là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa, là một sản phẩm được coi trọng và có ý nghĩa lớn trong đời sống của mỗi người. Các nàng có thể lựa chọn chiếc zippo mạ vàng để gửi tặng người ấy trong ngày Valentine này, chiếc zippo sẽ là biểu tượng hâm nóng tình yêu cho hai bạn.

Zippo mạ vàng là biểu tượng hâm nóng tình yêu cho hai bạn
                Zippo mạ vàng là biểu tượng hâm nóng tình yêu cho hai bạn

Trên đây là những gợi có ý nghĩa rất lớn giúp bạn lựa chọn được những món quà tặng Valentine ý nghĩa trong dịp Valentine và dịp 8 – 3. Cuối cùng, Vina Gold Art chúc bạn có một mùa Valentine 2017 đầy hạnh phúc bên người mình yêu thương!

Công ty TNHH Vina Gold Art

Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN

Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88

Email: [email protected]

Fanpage : Vina Gold Art

Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn – mavangchuyennghiep.vn – otomavang.com