Chuyển giao công nghệ, lắp ráp nhà xưởng, máy móc, thiết bị mạ vàng. Liên hệ: Mr.Long 0965.88.53.88 =>> mavangchuyennghiep.vn
 
 

Thi Công nội thất nhà tắm dát vàng, mạ vàng 24K đẹp trên từng Cm

Giới thiệu nội thất nhà tắm dát vàng 

Công ty Vina Gold Art là công ty chuyên về thi Công nội thất nhà tắm mạ vàng, chế tác mạ vàng trên mọi chất liệu. Đợt vừa qua công ty có thi công một số công trình mạ vàng 24k cho nhà và biệt thự. Trong đấy có Thi Công nội thất nhà tắm dát vàng.

Bài viết nổi bật

*Long Quy Mạ Vàng Cõng Tháp Văn Xương 

*Kỳ Lân Mạ Vàng 24k – hóa giải sát khí – đem lại an lành

 

Nội thất phòng tắm dát vàng do Vina Gold Art thi công
Nội thất phòng tắm dát vàng do Vina Gold Art thi công
Nội thất phòng tắm dát vàng
Nội thất phòng tắm dát vàng

Toàn bộ vòi được làm bằng đồng sau đấy mạ vàng 24k, bồn rửa tay bằng sứ cũng được dát bên ngoài một lớp vàng lấp lánh và sang trọng.Hệ thống vòi hoa sen, khung gương trong toilet cũng được chủ nhà cho mạ vàng. Và còn những chi tiết nội thất nhà tắm dát vàng cực đẹp khác nữa, với phương châm mang đến sản phẩm đẹp và chất lượng đến tay người dùng. Vina Gold Art đã áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực mạ vàng để hoàn thiện toàn bộ căn nhà.
Cần gật gù trong bồn rửa mặt cũng được chủ nhà rất coi trọng và muốn công ty Vina Gold Art thi công mạ vàng 24k cho đồng bộ

Công trình nội thất nhà tắm dát vàng do Vina Gold Art trực tiếp thi công

Để hoàn thiện căn biệt thự, toàn bộ kỹ thuật đã làm việc cật lực trong 1 tháng, không những vậy, tất cả máy móc và thiết bị hiện đại đều được huy động để căn biệt thự có thể hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất và phải đẹp nhất.

Riêng với nội thất nhà tắm dát vàng, chúng tôi còn mạ vàng một số các thiết bị có chất liệu bằng đồng và inox.

Căn biệt thự dát vàng
Căn biệt thự dát vàng

Công ty Vina Gold Art nhận đúc vàng nguyên khối 24k, 18k, 14k cho tất cả các sản phẩm mà khách yêu cầu như: Đồng hồ, mặt dây lưng, vỏ điện thoại, linh vật, tượng…Nhờ những đóng góp và ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng thân thuộc cũng như những khách hàng mới dịch vụ dát vàng uy tín của chúng tôi luôn phát triển từng ngày với phương châm  :”Đẹp ,đẹp hơn nữa,Chất ,chất hơn nữa và rẻ,rẻ hơn nữa”.

Logo chuẩn- Vina Gold Art
Logo chuẩn- Vina Gold Art

Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH Vina Gold Art
Địa chỉ: 5/55 Huỳnh Thúc Kháng – HN
Xưởng : 12/804 Bạch Đằng – HN
Hotline: 042.123.6.999 – 0965.88.53.88
Email: [email protected]
Fanpage : Vina Gold Art
Website : mavangvn.vn – 24kluxury.vn